ละคร-Series

มิว-ศุภศิษฏ์ อึ้ง!ถูกหาว่ากินเด็กในวง แม้ก-กรธัสส์ ประกาศลั่นเป็นแฟน “มายด์ ลภัสลัล”

1 Mins read

วิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over The Top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค จากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)  กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา  สามารถคว้า 2 รางวัลพิฆเนศวร สาขา รางวัลซีรีส์คอเมดี้ยอดเยี่ยม และหนุ่ม แม้ก กรธัสส์ เจ้าของบท จิมมี่ ได้รับรางวัล สาขา นักแสดงซีรีส์ดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วย  ซึ่งหลายกระแสก็บอกว่าเหมาะสมสุดๆเพราะดูแล้วสนุก ฮากลิ้งทุกตอน และแน่นอนว่าความสนุกยังคงจัดมาแบบให้จุกๆ

     ในตอนนี้ว่ากันต่อถึง จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) ร็อกเกอร์คนดังที่เดินหน้าจีบ บี (มายด์ ลภัสลัล) อย่างหนัก  จนบีต้องแกล้งทำเป็นปวดท้อง จิมมี่ตกใจรีบหามกลับบ้าน ทำเอา ป๊อป ปุริม (มิว ศุภศิษฎ์) เป็นห่วง แต่ในตอนหลังก็รู้ว่าบีแกล้งซะงั้น  หลังจากนั้น ป๊อป กับบี ก็มีโอกาสปรับความเข้าใจพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งบีดีใจที่ป๊อปเป็นห่วงก็เลยผวาเข้ากอดป๊อปโดยไม่รู้ว่าโดนแอบถ่ายรูป  และจู๋ๆก็มีภาพหลุดของทั้งคู่ออกมา ทำเอาเกิดข่าวลือว่ากับวง AGA1N ว่า ป๊อป กินเด็กในวงตัวเอง!! ทำเอาคุณกร (เขตต์ ฐานทัพ) นายทุนของบริษัทต้องเข้ามาจัดการปัญหา ส่วน จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) ลูกชายคุณกรได้โอกาสเสนอตัวออกหน้าว่าเป็นแฟนบีตัวจริง เพื่อกลบข่าวฉาวซะงั้น!!

     แล้ววันนี้เราก็มีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน โดยฉากแรกเพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ สองผู้กำกับฯ ใช้ สตูดิโอเดอะเป๊ะ เลียบทางด่วนรามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำเซ็ทเป็นบ้านพักของวง AGA1N ซึ่งเป็นฉากที่ป๊อปและบี นั่งคุยกัน แล้วบีก็ดีใจผวากอดป๊อป ก่อนถ่ายผู้กำกับเพชร ก็ขอให้ซ้อมกันนิดนึง หลังจากนั้นก็ถ่ายทำจริงซึ่งทั้ง มิวและมายด์ ก็เล่นได้ถึงบทบาท ดูแล้วมีให้อมยิ้มกันแน่ ซึ่งในฉากนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำนานเอาการเพราะมีทั้งภาพมุมใกล้และไกล แถมยังต้องมีภาพรับหน้านักแสดงแต่ละคน แม้ในตอนมีผู้ลึกลับแอบถ่าย แต่ก็แสดงได้ผ่านฉลุย!!

     มาถึงอีกฉากเป็นฉากที่เมื่อมีข่าวลือ ป๊อปกินเด็กในวงตัวเองออกไป คุณกร ก็เข้ามาจัดการปัญหา ส่วนจิมมี่ก็รีบเสนอตัวเป็นแฟน บี ในทันที สำหรับฉากนี้ใช้บ้านพุทธมณฑล สาย 2  เซ็ทเป็นบ้านพักวง AGA 1 N ซึ่งในฉากนี้มีผู้กำกับ เขตต์ ฐานทัพ ที่สวมบทคุณกร ป๊อป และ จิมมี่ เข้าฉาก พร้อมด้วยเหล่านักแสดงตัวประกอบ5-6 คน มารับบทนักข่าว  ทำให้ก่อนถ่ายก็เลยต้องมีการซักซ้อมคิวและจังหวะกับกล้องกันหน่อย และพอเวลาถ่ายทำจริงก็เลยใช้เวลาไม่นาน เพราะเล่นได้ลื่นไหล คุณกร ทำท่าเข้มแต่ดูแล้วมีฮา ส่วนหนุ่มแม้ก ก็ยังเป็นจิมมี่ แอคติ้งสุดโอเวอร์ประกาศให้โลกรู้ว่าฉันเป็นแฟนบีจ้า… ทำเอาพอเสียงคัทดังขึ้น เบื้องหลังเสียงขำกลิ้งกันทั้งกอง  ด้านพระเอกของเราหนุ่มมิว ตอนถ่ายฉากนี้เล่นได้ดี จู่ๆก็โดนกลั่นแกล้งซะงั้น  เห็นทีต้องมาให้กำลังป๊อปกันอีกแล้ว 

        ถ้าอยากรู้ว่าฉากนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันได้ใน Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว โดยชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566 และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก Viu Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th