ละคร-Series

“โซ่เวรี” รีรัน คืนจอ ‘เข้ม-มุก’ จูงมือปลุกกระแส ‘พ่อจ๋า-แม่จ๋า’ พร้อมแรงอีกครั้ง 28 เม.ย.นี้

1 Mins read

ละครดราม่าสืบสวน ตะวันอาบดาว รีรัน ความสนุก ในช่วง ละครรีรันบ่าย ใกล้โค้งสุดท้าย และนำเสนอเป็น ตอนจบ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ ช่อง 7HD ไม่รอช้า เตรียมความสุขล็อตใหม่ต่อเนื่อง คราวนี้ขอจัดหนักเอาใจแฟนละคร ส่ง โซเวรี ละครที่ปังทั้งเรตติ้งและกวาดกระแสความนิยมจากแฟน ๆ ไปอย่างท่วมท้นตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรก เกิดกระแสพ่อจ๋า แม่จ๋าฟีเวอร์ และละครยังโด่งดังไปไกลถึงแดนมังกร  ล่าสุดให้แฟน ๆ ได้ประทับใจอีกครั้ง เพราะจะเริ่มกลับมาออกอากาศให้ได้ชมกันอีกครั้ง เริ่ม ตอนแรก วันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้             

“โซ่เวรี” สร้างจากบทประพันธ์ของ ณารา เขียนบทโทรทัศน์โดย พิไลลาพย์ กำกับการแสดงโดย ศุภฌา ครุฑนาค   นำแสดงโดยเข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, กุ๊กกิ๊ก กชกร ฯลฯ

เรื่องราวของความแค้นจากความเข้าใจผิด กำลังจะเปลี่ยนชีวิตของ “เขา” และ “เธอ”… เมื่อ ปารมิตา (มุกดา) ทายาทเจ้าของโรงแรมดังต้องการแก้แค้น ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) หนุ่มเพลย์บอย ที่เคยสร้างมลทินให้เธอ จนมีลูกแฝดโดยที่เขาไม่รู้ แต่ยิ่งใกล้ชิด ทั้งคู่กลับตกหลุมรักกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่รักครั้งนี้ยังมีอุปสรรคอีกมาก…

กลับมาสนุกกับเรื่องราวของ พ่อจ๋า แม่จ๋า พร้อมกันอีกครั้ง ในละคร  “โซ่เวรี” รีรัน   ในช่วง “ละครรีรันบ่าย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ประเดิมตอนแรก วันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35