ละคร-Series

“ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ยิ่งเล่นยิ่งพีค เขินกล้อง..จูบแรก!! “แชป-มิ้นท์”

1 Mins read

  ไม่เข้มข้นเราไม่ปล่อยผ่านสำหรับละครดราม่าครบรสที่ยิ่งออกอากาศก็ยิ่งพีคขึ้นเรื่อยๆ เรื่อง “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” เนื้อหาชวนติดตามมาจนถึงช่วงพีคที่แฟนละคร ช่อง 7HD ต้องกรี๊ดรัวๆ  เพราะ “แชป-มิ้นท์” ประเดิมจูบแรก!! พากันเขินม้วนต้วน  โอ๊ย!! ไม่ได้เห็นโมเม้นท์แบบนี้บ่อยๆ น๊า  กับฉากที่ น้ำฝน (มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์) ถูก ไตรทศ (เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์) จับตัวไปเพื่อเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน  แต่คอนเทนต์นี้ไม่มีใครปลื้มมีแต่จะกลัวจนต้องหนี – – หนีปุ๊บก็ปล้ำปั๊บ แล้วไปไง – – มาไงพระเอกนางเอกถึงได้จุ๊บกันหละ  อันนี้ต้องติดตาม…

            คิวนี้ ผู้กำกับโจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง พาทัวร์ไปหลบร้อนริมลำธาร จ.สระบุรี   นอกจากวิวสวยบรรยากาศดีก็ยังมีเรื่องราวน่าตื่นเต้นในละครให้พวกเราได้ทำงานกันสนุกสนาน  เริ่มที่ มิ้นท์ ถูกโจรจับตัวปิดตาไม่ให้จำทางได้  นางเอกของเราแรงดี๊ดีดิ้นจนพี่นักแสดงร่วมเกือบเอาไม่อยู่ นึกแล้วก็ชักจะสงสาร เติร์ก ที่รับบท “ไตรทศ” ซึ่งเดี๋ยวต้องไล่ปล้ำมิ้นท์ในกระท่อม  แต่เอาจริงๆ ก็อยากรู้นะถ้ามีผู้ชายสร้างคอนเทนต์ขอแต่งงานแบบนี้ผู้หญิงทั้วไปจะโอเคมั้ย?  ใครยังไงไม่รู้แต่คุณหนูของเราไม่สะดวกแบบนี้

แม้เติร์กจะคุกเข่ามอบแหวนแทนใจดูแล้วโรแมนติก  ติดนิดเดียว เติร์ก พูดลิ้นพันกัน “โอ๊ย! ผมเขิน”  ก็กว่าจะพลิ้วก็ต้องพันมาก่อนอะเนอะ บทง้องอนอาจจะไม่ถนัดงั้นโบ๊ะบ๊ะซุกไซ้ไล่ปล้ำเลยละกัน  ไม่ทันจะได้เชยชม ปกฉัตร (แชป) ก็พุ่งมาทางหน้าต่างกิจกรรมทุกอย่างชะงัก  ถึงคิว 2 หนุ่ม พะบู๊กันในบ้านแคบหลังคาเตี้ยจนต้องหาจังหวะหลบคานระหว่างสู้กันให้ดี  แต่วันนี้ ผู้กำกับโจ้ จัดให้สู้กันพอหอมปากหอมคอ  เพราะแชปยังต้องคว้าตัวมิ้นท์มาดวลคิวต่อสู้ข้างล่างอีกหลายกระบวนท่า  แชปตั้งใจทุกเทคทุกคัทไม่ว่าจะเปลี่ยนมุมกล้องไปทิศทางไหนใส่คมทุกดอก – – ไม่พูดและไปชมกันเต็มๆ ในละครนะจ๊ะ  กว่าจะผ่านดงผู้ร้ายมาได้ก็ใช่ว่าจะรอดปลอดภัย แชป-มิ้นท์ วิ่งสู้ตายหนีการไล่ล่าของเติร์กกับพวก  

อุ๊ย! แต่หลบยังไงให้แฟนๆ ฟินตามก๊อน – – ก็หลบแบบกอดกันกลมแบบนี้ไง ขณะที่เติร์กกับพวกตามหาอยู่ข้างบนอย่างเจ็บใจ  จากกระท่อมกลางป่าพากันมาถึงในถ้ำ – – ไงหละใครได้ดูละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” มีแต่คุ้มกับคุ้ม  แค่โลเกชั่นถ่ายทำก็ตื่นตาตื่นใจไม่จำเจ  แชป-มิ้นท์ยังคงหลบคนร้ายต่อเนื่องแต่ตอนนี้มีเวลาได้อยู่ด้วยกันลำพัง  ต่างก็มีความในใจเมื่ออดีตมาคุยกันแก้เหงา – – แต่คุยไปคุยมามิ้นท์ดันตกใจค้างคาวกระโดดไปนั่งเบียดแชปแน่น  รู้สึกตัวอีกทีก็จ้องกันหน้าใกล้เข้ามา..ใกล้เข้ามา และ เฟิร์สคิส!! จูบแรก..จูบจริงของนักแสดงทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น  ที่บอกว่าไม่เคยเขินเพราะสนิทกันมากอันนี้ดูภาพกันเองนะคุณผู้ชม  มิ้นท์ขำตัวงอ..แถวบ้านเรียกเขินแหละ – – ส่วนแชปทำไก๋ไม่มีปฏิกิริยาแต่หน้าแดงแป๊ด

ก่อนจะสารภาพว่า “ตั้งแต่เล่นละครด้วยกันมา เพิ่งเคยได้จูบกันจริงๆ ก็ฉากนี้หละค่ะ”  ถึงว่าพากันอายม้วนต้วนเลย นักแสดงยังไงต่อไม่รู้..แต่พวกเราคนดูกำไรแน่นอน  ติดขอบจอรอชมละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”  วันพฤหัสบดีที่ 27 เม.ย. 2566  เวลา 18.45 น.  ช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ :  www.ch7.com