ละคร-Series

“หมาก ปริญ-โบว์ เมลดา” จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ทุ่มสุดตัว ! เล่นจริงกระโดดน้ำกลางทะเลสาบ

1 Mins read

  มีเรื่องให้ลุ้นทุกตอน เดินเรื่องมาได้ครึ่งเรื่องแล้ว จนทำคนดูติดหนึบ สำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด “จริยา แอนโฟเน” บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย “โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33

            โดยวันนี้ถือว่าเป็นฉากเซอร์ไพรส์ที่พระ-นาง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “โบว์-เมลดา สุศรี” จัดให้แบบเต็มๆ เลยทีเดียว ซึ่งเป็นตอนที่ทั้งคู่มานั่งคุยกันริมทะเลสาบกัน คุยกันไปมา กรณ์ (หมาก) ก็ชวน รีน่า (โบว์) กระโดดน้ำเล่นกัน ทั้งคู่กระโดดน้ำเล่นน้ำเย็นๆกันอย่างมีความสุข ก่อนจะมานั่งกอดอิงแอบกัน

            ฉากนี้ถ่ายกันที่ทะเลสาบในเมืองเซนต์วูฟกัง ประเทศออสเตรีย เป็นทะเลสาบใหญ่ที่สวยงามมาก จริงๆในบทแค่นั่งคุยกันเฉยๆ แต่บรรยากาศพาไป ทั้งหมาก และ โบว์ ขอผู้จัด พี่นก จริยา โดดน้ำเล่นกัน บอกว่าน้ำใสแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ ขอโดดน้ำกระชับความสัมพันธ์ของพระ-นางก็แล้วกัน  ทั้งผู้จัด นก และ ผู้กำกับ โอ๊ต อนุญาต ทั้งคู่ก็เลยยิ้มแป้น เดินเครื่องเล่นกันเต็มที่ โดดกันไป 3 รอบ แถมวักน้ำสาดใส่กันจัดเต็มอย่างสนุก และมีความสุขมาก ก่อนจะมา สวีทกันต่อตรงท่าน้ำ

            เรียกว่าฉากนี้ทั้งคู่ทุ่มสุดตัวจริงๆ เพื่อแฟนๆ ละคร ติดตามชมกันฉากนี้ได้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” พฤหัสที่ 27 เมษายน เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus