ละคร-Series

ใครว่า ? ผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น “หมาก” ต่อมน้ำตาแตก

1 Mins read

 กลายเป็นละครขวัญใจคนดูที่ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีต้องนั่งเฝ้าหน้าจอ เพราะเนื้อหาเข้มข้น โดยเฉพาะเคมีเคใจของคู่พระ-นาง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “โบว์-เมลดา สุศรี” ยิ่งดูยิ่งน่ารัก ในละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด “นก-จริยา แอนโฟเน” กำกับโดย “โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” ยิ่งซีนอารมณ์ที่ทั้งคู่ใส่กันแบบน้ำตาท่วมจอ

            อย่างฉากที่เราหยิบมาฝากในวันนี้ รับรองว่าคนดูต้องต่อมน้ำตาแตก โดยเป็นฉากที่ กรณ์ (หมาก ปริญ) ทะเลาะกับ เกียรติ (นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ผู้เป็นพ่อ รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่พ่อไม่เคยรัก ไม่เคยเข้าข้างเลย มีแต่ดูถูกเหยียดหยามและทำร้าย จนกรณ์ระเบิดอารมณ์ทะเลาะกับพ่ออย่างแรง ถึงกับเดินออกมาร้องไห้ต่อมน้ำตาแตกหยุดไม่อยู่เลย รีน่า (โบว์ เมลดา) เห็นแล้วสงสารสุดหัวใจ เดินตามออกมากอดปลอบร้องไห้ไปกับกรณ์ บอกให้กรณ์ใจเย็นๆ เข้มแข็งเข้าไว้ อย่าร้องไห้ แต่ยิ่งปลอบกรณ์ยิ่งร้องไห้หนัก

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แอคสตูดิโอ เป็นฉากดราม่าชุดใหญ่ของ หมาก กับ โบว์ ถือเป็นฉากยากของทั้งคู่ หมากต้องระเบิดอารมณ์หลากหลายรูปแบบ ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก สะอึกสะอื้นไม่หยุด จนได้โบว์มากอดปลอบใจ ทำให้อารมณ์เย็นลง ผู้กำกับ โอ๊ต วรวุฒิ อธิบายรายละเอียด ซึ่งให้ทั้งคู่แสดงกันหลายเทกทีเดียว เพื่อได้อารมณ์เสียใจ ดราม่าแบบหนักหน่วง ก่อนจะผ่อนคลาย มาพูดคุย และกอดกัน แม้จะเป็นนักแสดงมืออาชีพ แต่กว่าจะผ่านได้เล่นเอาทั้งคู่เหนื่อยไปเหมือนกัน

            ติดตามชมฉากอารมณ์สุดสะเทือนใจฉากนี้ได้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” พุธที่ 10 พฤษภาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus