ละคร-Series

“ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ครบรสจนหยดสุดท้าย“แชป-มิ้นท์” จูบลา! หรือ จูบรัก! ต้องลุ้น

1 Mins read

 มันส์..สะใจ..ได้ลุ้นเปิดปมชีวิตตัวละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” กันทุกตอน  วันนี้เดินเรื่องมาถึงวันอวสาน! ห้ามพลาดหมัดเด็ดชุดสุดท้ายที่ ไตรทศ (เติร์ก-ณัฐชนน ภูวนนท์) จะจัดการกับ ปกฉัตร (แชป-วรากร ศวัสกร)  โดยมี น้ำฝน (มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์) เป็นเดิมพัน  ไม่ได้ด้วยเล่ห์..ก็เอาด้วยกล..ไม่ได้มนต์..ก็ต้องใช้ปืนกันหละคุณผู้ชม  บอกได้คำเดียวครบรส – – แต่อาจจะจบแบบจุกๆ กระแทกหัวใจผู้ชม ช่อง 7HD กันจนหยดสุดท้าย

ก่อนจะหยุด..ต้องสุดมาก่อน  รอบนี้ ผู้กำกับโจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง พาทุกคนมาถ่ายทำกันในป่านพวงศ์ ถึงอากาศจะร้อนแต่ไม่เท่าเรื่องราวของละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ที่กำลังระอุทะลุปรอท และไม่รู้จะไปสุดตรงจุดไหน  พวกเรามาลุ้นกันดีกว่ากับฉากไล่ล่าชี้ชะตาของ ไตรทศ-ปกฉัตร วันนี้ต้องมีคนไม่ได้ไปต่อ  หมัดมวย..ครูบู๊ต้องเข้าแถมยังต้องซ้อมคิวแข่งกับเวลาแต่ แชป-เติร์ก ก็เต็มเหนี่ยว  ลำบากหน่อยก็จะเป็นแชปที่ใส่สูทอย่างหล่อต่อเนื่องมา  แม้จะร้อน..ชุดแน่นขนาดไหนก็ต้องลุยต่อสู้แบบ 4 คน รุม 1 เดียว  แชป บอก “ผมจะทำให้ดีที่สุด ส่งท้ายจุใจแฟนๆ ครับผม”  รับปากรับคำแล้วพากันซ้อมอย่างหนักหน่วงพร้อมพี่ๆ นักแสดงร่วมที่มีอาวุธครบมือ  ต่างก็ฟาดใส่พระเอกตามคิวที่ซ้อมมาแต่ด้วยอากาศที่ร้อนจัดช่วงนี้ทีมงานก็เตรียมซัพพอร์ตนักแสดงเต็มที่เพื่อความปลอดภัยห่างไกลฮีทสโตรก 

ช่วงนี้คุณผู้ชมก็ต้องดูแลตัวเองกันนะจ๊ะ – – อากาศร้อนอันตรายมาก  ได้เวลาสมควรเริ่มถ่ายทำกันดีกว่า แชป-มิ้นท์ วิ่งหนีคนร้ายมาในป่าข้างวัด  เขาพานางเอกซ่อนตัวแล้วตัวเองออกมาปกป้องเธอลำพัง  คิวบู๊สู้แบบ 4 รุม 1 ก็มาตามนัดแต่ปกฉัตรจัดการได้แม้จะโดนไปหลายตุ้บตั้บ  ก่อนจะเจอตัวพ่อ ไตรทศ (เติร์ก) เล็งปืนใส่แชปก็ไม่เกรง  แต่สุดท้ายต้องมาชะงักไม้เด็ด ชู (ตั๊ก-นิธิโรจน์ สิมะกำธรณ์) จับ น้ำฝน (มิ้นท์) มาเป็นตัวประกันทำเอาพระเอกไปไม่เป็น ทุกคนสตั๊นไปสักครู่ก่อนกลับมาสู้ต่อคราวนี้คนร้ายเสียท่าเอาไงดี

– – ก็ยิงนางเอกไปเลยสิครับ  โอ๊ย!!! ใจนายทำด้วยอะไร? ดราม่าน้ำตาคู่พระ-นางกอดกันสั่งเสียบีบหัวใจอีกแล้ว  จากนี้ไปไม่รู้เป็นภาพฝัน หรือความจริง  แต่เชื่อว่าแฟนๆ ละครต้องอยากเห็นภาพความรักสมหวังผ่านหน้าจอ ช่อง 7HD คนเรารักกันไว้ดีที่สุด  แล้วอย่าลืมความรัก..ความกตัญญูต่อพ่อแม่ที่พระในบ้าน  เพราะท่าน คือ ดวงตะวันของชีวิตลูก!!           

  เข้มข้น ครบรส จนวันจบ  ต้องยกให้ละคร ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน  ตอนอวสาน!! วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. 2566  เวลา 18.45 น.  ช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ :  www.ch7.com