ละคร-Series

“แอนดรูว์” ร้ายตัวพ่อหลอก “กิ๊ฟท์ ” เป็นเหยื่อหาผลประโยชน์ ในฟ้ามีตา ตอน เหยื่อ

1 Mins read

ยังคงจัดเต็มคาราเบลให้แฟนๆในทุกๆตอน สำหรับรายการ “ฟ้ามีตา”  ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ซึ่งตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน เหยื่อ และกำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”   งานนี้เตรียมปักหมุดรอรับชมความสวยงามได้เลย เพราะฟ้ามีตาตอนนี้เราได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกับถึงทะเลหาดบางเสร่ จ. ชลบุรี กันเลยทีเดียว เพื่อให้ได้ความสมจริงที่สุดไปฝากแฟนๆละคร  แถมไม่ธรรมดายังได้นักแสดงที่เรียกว่าร้ายตัวพ่ออย่าง แอนดรูว์ – กรเศก โคร์นิน มารับบทชื่อไมค์หนุ่มหล่อสาวๆหลงกรี๊ด เบื้องหน้าดูเป็นสุภาพบุรุษแสนดี

แต่เบื้องหลังนั้นหลอกฟันผู้หญิงนับไม่ถ้วน ก็เลยถึงคิวเหยื่อรายใหม่อย่าง กิ๊ฟท์ – สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ ที่ดันไปหลงคารมของไมค์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำทีเป็นจีบ เพื่อต้องการให้ ชัย – วีระชัย หัตถโกวิท ผู้เป็นพ่อ พาออกเรือไปจับสัตว์น้ำในเขตหวงห้ามของอุทยาน แต่ขึ้นชื่อว่าคนดีทำอะไรมีคนคอยช่วยก็ได้พระเอกขี้ม้าขาว จอม – ศรุต สุวรรณภักดี ที่มารับบทเจ้าหน้าที่อุทยาน  และเพื่อนสาวสวยอย่าง รุ้ง – ชนัญญา พงษ์นาค ที่เคยโดนแอนดรูว์ทำร้ายมาก่อนเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ทำให้แอนดรูว์ตกม้าตายกลายเป็นคนที่โดนล่อเหยื่อจนถูกจับเสียเอง…

ดังนั้นเรื่องราวของฟ้ามีตาตอนนี้จะเข้มข้นแค่ไหน และให้ข้อคิดอย่างไรบ้าง โปรดติดตามชมละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”   ตอน เหยื่อ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

ขอขอบคุณ

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

facebook : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

Youtube : กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช