ละคร-Series

ต้อนรับละครหลังข่าวค่ำจันทร์ อังคาร คัมแบ็กสุดปัง “โดนัท” ปลื้ม “ฤทัยบดี” เปิดตัวแรงโดนใจแฟน ๆ

1 Mins read

ต้อนรับการกลับมาของโปรแกรมละครหลังข่าวภาคค่ำทุกคืนวันจันทร์ อังคาร แบบสวยงาม เมื่อเดินหน้าออกอากาศสัปดาห์แรกเพิ่มแรงกระเพื่อมโกยเรตติ้งทันที หลังจากช่อง 7HD ขอหยิบช่วงเวลาไพรม์ไทม์ให้รายการพิเศษเพื่อประชาชน กับรายการ เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE   ประเดิมส่งละครพีเรียด โรแมนติก แอ็กชั่น ฟอร์มเด็ด “ฤทัยบดี” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่การันตีความสนุกด้วยผลงาน CG สุดแพรวพราว ผนวกด้วยบู๊แอ็กชั่นสุดมัน นำแสดงโดย พระนางดาวรุ่ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ และ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความปังจาก เสาร์ 5 และได้นางเอกดาวรุ่งหน้าหวาน  เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน มาร่วมสร้างเคมีชวนฟิน

                งานนี้ไม่เพียงแต่กระแสพูดถึงความสนุกของละคร แต่กระแสนักแสดงยังฮอตอีกด้วย ด้านพระเอกหนุ่ม โดนัท-ภัทรพลฒ์ ที่เรื่องนี้สุดเนื้อหอม เพราะมีสาว ๆ แห่ปลื้มในบท คุณพระสิงห์คำ ชายหนุ่มยุคโบราณ แห่งเชียงสานคร หนุ่มหล่อบู๊เก่ง วิชาอาคมแก่กล้า ไม่กล้าถูกเนื้อต้องตัวผู้หญิง เพราะกลัวผิดจารีตประเพณี สวมบทนี้ได้หล่อเท่น่าเอ็นดู เรียกกรี๊ดจากแฟนละครเป็นทิวแถว แรงทะลุจอแบบนี้ โดนัท จะว่ายังไง ไปฟัง

“รู้สึกดี ที่ได้เป็นตัวตึง ของเชียงสานคร ครับ (หัวเราะ) ก็ดีใจครับ ดีใจ ที่แฟน ๆ ดูละครแล้วสนุก ชื่นชอบเนื้อเรื่อง และบทบาทการแสดงของนักแสดงทุกคน รวมถึงชื่นชอบบท คุณพระสิงห์คำ ของผม ที่เป็นคนหัวโบราณขนานแท้ เที่ยงตรง อยู่ในกรอบ ชายหญิงห้ามแตะเนื้อต้องตัวกัน ต้องคอยหลีกหนีสาว ๆ ที่เข้าหา ในเรื่องก็จะมี เจนนี่ (ชยิสรา วัฒนะนาวิน)ที่รับบท บัวริน อ้อม  (อังคณา วรรัตนาชัย) ที่รับบท เจ้านางนวลละออ  ยาหยี (ปริยชาต ศรีสุธรรม) ที่รับบท คำรุ้ง เฟิร์น (ณัฐชยกานต์ ปากหวน) ที่รับบท บัวงึม จนกระทั่งได้มาเจอกับ ปานฤทัย ที่รับบทโดย กานต์ (ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์) หญิงสาวที่ทะลุมิติจากยุคปัจจุบัน มาอยู่ในยุคโบราณ แล้วมีอุบัติเหตุให้ต้องถูกเนื้อต้องตัวกันโดยไม่ได้ตั้งใจ

ผสมกับความแปลก ความก๋ากั่นของปานฤทัย ที่ไม่เคยเจอจากที่ผู้หญิงที่ไหนในยุคนั้น ก็เลยเกิดเป็นความตราตรึงใจอะไรแบบนี้ ซึ่งกานต์แสดงได้ดีมาก คนดูจะต้องทึ่งในตัวเขา ผมเห็นถึงความตั้งใจของเขา ก็รู้สึกว่าเราได้เจอพาร์ทเนอร์ที่ดี ทำให้รู้สึกอยากซัพพอร์ต ทำให้งานออกมาดี เรียกว่าเป็นการได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ที่ราบรื่นมาก ตอนเรื่อง เสาร์ 5 เราไม่ได้เล่นคู่กัน แต่เรื่องนี้ได้มาเล่นคู่กัน ก็รู้สึกยินดีมาก ๆ ครับ”

ติดตามชมละคร “ฤทัยบดี” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com