ละคร-Series

รื้อฟื้นความหลัง !! วาววา & พีช หวนคืนความสัมพันธ์ พร้อมข้อตกลงที่ชั่วร้าย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน สัญญาณอันตราย (EP.2)

1 Mins read

ความรักทำให้คนตาบอด และ ยิ่งรักมากเท่าไหร่ก็จะทำให้หัวใจปิดกั้นสัญญาณเตือนภัยจาก สติ ที่อาจจะเคยใช้นำทางมองให้ลึก ดูให้ดี วิเคราะห์ให้มากจางหายไป เพราะเมื่อรักมากไปก็จะใช้แค่ ใจ นำไป อย่างเช่น CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สัญญาณอันตราย

      สำหรับ EP. 2 หลังจาก แนน (พิม พิมประภา)   ได้ห่างกับ  จอย (วาววา ณิชชา) ไปสักพักใหญ่ แต่ความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ก็ตัดกันไม่ขาดจึงได้กลับมาเป็นเพื่อนรักกันอีกครั้ง แต่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ กลับมาอีกหนึ่งคนเดินเข้ามาร่วมด้วย เมื่อ แนน ได้พบกับ นิว (พีช พชร) หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ที่เข้ามาในชีวิตของ แนน แบบไม่ทันตั้งตัวหลายอย่างทำให้ แนน รู้สึกว่ามันมีความตั้งใจแปลกๆ แต่ แนน ก็เลือกที่จะมองข้ามความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปด้วยดี จนทั้งสองคนได้คบกัน แต่เมื่อรุ่นพี่ของ แนน ได้รู้ว่า จอย และ นิว รู้จักกันจึงได้เตือนและส่งสัญญาณให้ แนน ทำความรู้จัก นิว ให้ดีๆ

     เมื่อสัญญาณรักรุนแรงอยู่เหนือกว่าสัญญาณอันตราย จะเกิดอะไรขึ้นกับ แนน ผู้ใสซื่อหรือเปล่า ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงCLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน สัญญาณอันตราย เริ่มตอนแรก วัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.  ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/change2561