ละคร-Series

“พลอย” แฮปปี้กระแส “วงเวียนหัวใจ” รีรัน หวนคิดถึงฉายา “ชะนี”

1 Mins read

นอกจากแฟน ๆ จะมีความสุขที่ได้ชมละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ”  ที่กลับมารีรันอีกครั้งแล้ว งานนี้นักแสดงสาว พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะทำให้ได้ย้อนกลับไปคิดถึงช่วงที่ละครออกอากาศครั้งแรก เพราะบทบาทวิธนี จอมโวยวาย วีนเหวี่ยง แสนลำไยประจำเรื่อง ที่เธอแสดง อินเนอร์แรงกระแทกใจแฟน ๆ ชวนให้อิน จนตั้งฉายาเรียกเธอว่า ‘ชะนี’  แทนชื่อตัวละคร

วงเวียนหัวใจ รีรัน 1

โดย พลอย ได้เปิดใจว่า  “พลอยก็มีโอกาสได้ชมละคร ที่กลับมารีรันตอนนี้นะคะ ดูแล้วก็คิดถึงนะ คิดถึงบรรยากาศของการทำงาน ตัวละคร วิธนี เป็นบทที่แปลกใหม่มากสำหรับพลอยในเวลานั้น คือร้องไห้ทุกฉาก แถมยังเป็นโรคหัวใจด้วย แล้วบทดราม่าหนักนะคะ คือ วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) แฟนของเรา  เขามีคนรักเก่าคือ  โบว์ (นาว ทิสานาฎ) แล้วโบว์กลับมาเป็นแฟนพี่ทศ (พอร์ช ศรัณย์) พี่ชายเราอีก ถือว่าตัวละครนี้ต้องเจออะไรที่หนักมาก ๆ และต้องบอกว่าการได้เล่นเป็นวิธนี เป็นประสบการณ์ที่ดีในด้านของการแสดงมาก ๆ ค่ะ ย้อนกลับไปกระแสของละครในวันนั้น ช่วงแรกพลอยก็เจอหนักเหมือนกัน (ยิ้ม) คือคนดูจะบอกว่ารำคาญตัวละครนี้มาก เอะอะร้องไห้ ทำไมต้องตามผู้ชายขนาดนั้น แล้วเขาก็เรียกวิธนีว่า ชะนี เป็นฉายาไปเลย วันนี้พอละครกลับมาออกอากาศอีกครั้ง แฟน ๆ ก็เข้าใจตัวละครวิธนีมากขึ้นนะคะ

วงเวียนหัวใจ สำหรับพลอยถือเป็นละครที่ทำให้เรามีประสบการณ์พัฒนางานของตัวเองเพิ่มขึ้นค่ะ จริง ๆ ต้องบอกว่าละครทุกเรื่องเลยแหละที่เรามีโอกาสได้ทำงาน เพราะเราจะได้อะไรกลับมาเสมอ การได้เจอกับผู้กำกับแต่ละท่านก็จะมีเทคนิค วิธีการทำงานไม่เหมือนกัน เราจะได้ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาปรับใช้ อย่างวงเวียนหัวใจจะได้เรื่องอารมณ์ของการแสดง ตอนนั้นคือถ้าอารมณ์ยังไม่ได้เราก็จะขอเวลาก่อนถ่ายทำ ขอทำอารมณ์ก่อน เราอินในการเป็นวิธนีจริง ๆ เรารู้สึกทุกอย่างทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกตัวละครส่งมาถึงเรา หรืออย่างเรื่องการร้องไห้ วิธนีเป็นตัวละครที่ร้องไห้ตลอดเวลา การร้องไห้ก็จะต้องออกมาจากความรู้สึกที่เจ็บปวดซึ่งมันจะแตกต่างจากละครเรื่องอื่น ๆ ที่เราเล่น

วงเวียนหัวใจ รีรัน 3

สำหรับใครที่คิดถึงละครเรื่องวงเวียนหัวใจ หรือใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ชมตอนที่ละครออกอากาศครั้งแรกนั้น ตอนนี้สามารถดูได้นะคะ มาติดตามลุ้นไปกับเรื่องราวของละคร ที่รับรองว่าสนุกถูกใจแฟน ๆ แน่นอนค่ะะ”

มาติดตามความสนุกละคร  “วงเวียนหัวใจ” รีรัน  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์     เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com