ละคร-Series

“บูม” ใจฟูควงบู๊ “ฮาน่า” ฉลุย “กล้า ผาเหล็ก” เรตติ้งมงลงชื่นชม “เอก รังสิโรจน์” ผู้กำกับสายซัปพอร์ต

1 Mins read

   หวนมาลุยบู๊สะบัด ก็โดนใจแฟน ๆ ทันที สำหรับ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ หรือ กล้า จากละครบู๊สุดมัน “กล้า
ผาเหล็ก”
  ที่งานนี้กลับมาจูงมือลุยแอ็กชั่นกับนางเอกคนสวย ฮาน่า ลีวิส ก็เคมีเข้ากัน  เรียกเรตติ้งดีงามต่อเนื่อง โดยหนุ่ม บูม ได้เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่องนี้ว่า

บูม ฮาน่า1

“ต้องบอกว่าละคร กล้า ผาเหล็ก เป็นละครบู๊ที่พอสั่งคัท  มันกลายเป็นละครตลกสนุกสนานทันทีจริง ๆ  ทุกคนน่ารักมากทั้งทีมนักแสดง  ก็คือคุ้นเคยกันอยู่แล้วเรียกว่าเป็นคนคอเดียวกัน อย่างฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) ก็แสดงละครด้วยกันเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว  กับซัน (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว  และแม้จะเป็นการทำงานกับพี่เอก รังสิโรจน์ครั้งแรก  แต่พี่เอกคือ น่ารักมากครับ พี่เขาดูแลอย่างดีแม้แต่เรื่องพัดลม  ที่พี่เขากลัวพวกเราจะร้อนเกินไปเหนื่อยเกินไป เวลาที่พวกเรานักแสดง หรือทีมงานทำพลาด พี่เอกจะแนะนำให้กำลังใจเสมอ 

บูม กิตตน์ก้อง

อันไหนที่ใครทำดีแล้วก็จะบอกให้ทำดีต่อไปนะ พี่เอกจะชื่นชม  คือ เป็นผู้กำกับที่เป็นสายซัปพอร์ตจริง ๆ บูมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่เอกและทุกคนในเรื่องนี้มากครับ  ซึ่งจากตรงนี้ก็อยากให้ทุกคนติดตามแบบห้ามพลาดจริง ๆ  เพราะมันจะมีเรื่องพีคมีปมที่คาดไม่ถึงเปิดออกมา  ซึ่งจะมีปมพีคเรื่องไหนเกิดกับใครบ้างต้องรอติดตามชม  เพราะขนาดเป็นนักแสดงเองตอนแสดงเราก็แสดงไปแล้ว พอมาดูที่ออกอากาศเองแบบสด ๆ ยังรู้สึก เฮ้ย  พอตัดต่อมามันเป็นแบบนี้เอง สนุกอะ  อันนี้บูมเลยไม่อยากให้ทุกคนพลาด อยากให้ทุกคนมาสนุกลุ้นไปพร้อมกัน”

ติดตามชมละคร “กล้า ผาเหล็ก” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com