ละคร-Series

‘ออกัส’ โดนปาดหน้า ‘กัปตัน’ ชัดเจน! ขอจีบ ‘พีพี’ ใน ‘รักสุดใจ ยัยตัวแสบ’

1 Mins read

ถ้าชอบแล้วไม่รีบบอกออกไป งานนี้ก็มีหวังโดนปาดหน้าเค้กกันได้เลย เหมือนกับพระเอกหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” ที่รับบท เฑียร ในละครเรื่อง “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ” เมื่อจู่ๆ “พี่วิน” ที่ตอนแรกมาในฐานะเด็กฝึกงานมาดเซอร์ หนวดเคราฟุ้งๆ แน่นๆ แต่แท้จริงแล้วเขาคือลูกชายทายาทนักธุรกิจบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ ในงานเปิดตัวคอนโด พี่วิน รับบทโดย “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” เลยใช้โอกาสนี้ขอจีบ “แก้ว” ที่รับบทโดย “พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของเฑียร เฑียรเองที่มีใจให้แก้วแต่ยังไม่เคยบอกไปสักที เลยรีบเข้ามาขัดจังหวะโดยใช้สถานะพี่ชายที่หวงน้องสาวมากๆ. แทนที่จะบอกว่าจริงเขาชอบแก้วในฐานะคนรัก งานนี้วินก็ไม่ยอมง่ายๆ รีบออกตัวจะจีบจนกว่าแก้วจะยอมรับ!!!

เป็นอีกฉากที่ต้องมาลุ้นไปด้วยกันเลยว่า สถานะพี่น้อง หรือ สถานะเพื่อนร่วมงาน จะมาวินมากกว่ากัน เพราะ “ออกัส” ที่มีใจให้ “พีพี” แต่ก็ไม่ยอมสารภาพความจริงออกไปสักที ส่วน “พีพี” ที่จริงๆ ก็คิดไกล แต่พอได้ยินว่าออกัสหวงตนในฐานะพี่น้องก็ต้องกลับมาทบทวนตัวเองใหม่ ซึ่งถ้ากัปตันชัดเจนว่าชอบขนาดนี้ พีพีก็อาจจะมีโอกาสเปลี่ยนใจก็ได้ เป็นอีกฉากที่พากันให้สับสนในตัวเองว่าจะอะไรยังไงดีนะ ด้านกัปตันก็ได้ปรับลุคมาเป็นพี่วิน หล่อเกาหลีเกาใจ ใส่สูท จนพีพีออกปากชม ลุคนี้พี่ปังมากเลย หนูต้องเลือกใครดีน้า?? ด้านออกัสก็เล่นหึงแบบไม่ดูหึงได้น่ารักไม่น้อย

สุดท้ายแล้วพี่ฑียรที่ขยันหยอดแต่ก็ไม่กล้าจะพูดความรู้สึกของตัวเองสักที จะต้องเสียคนรักไปหรือเปล่า งานนี้มาลุ้นไปด้วยกันกับฉากนี้ในละครเรื่อง “รักสุดใจ ยัยตัวแสบ”คืนวันอังคารที่ 13มิถุนายน 2566 ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus