ละคร-Series

ลุ้นปมรักปนแค้น “เพลิงปริศนา” รีรัน พร้อมคืนจอ 20 มิ.ย. นี้

1 Mins read

แฟนละคร ช่อง 7HD เตรียมรีโมตให้พร้อม กับการคืนจออีกครั้งของละครดราม่าสะท้อนปมความแค้นที่ต้องทดแทนบุญคุณ เรื่อง  เพลิงปริศนา ที่จะกลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้ง ในช่วงละครรีรันบ่าย เริ่ม ตอนแรก วันอังคารที่ 20 มิถุนายนนี้

“เพลิงปริศนา” สร้างจากบทประพันธ์ของ ไปรยา เขียนบทโทรทัศน์โดย บุหลันดั้นเมฆ และ สาวิตา กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ นำแสดงโดยอ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ ร่วมด้วย บอม-พงศกร โตสุวรรณ, จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

“เพลิงปริศนา” เรื่องราวของ ทยากร (อ๋อม-อรรคพันธ์) หนุ่มนักเรียนนอก ที่ถูก ดุจดาว (พาเมล่า เบาว์เด้นท์) ผู้เป็นอาปลุกปั่นสร้างปมความแค้น ว่า นที (วสุ แสงสิงแก้ว) เป็นคนทำให้ คมกริช (จตุรวิทย์ คชน่วม) พ่อของเขาตาย และเป็นต้นเหตุให้ ภาพิมล (กันตา ดานาว) แม่ของเขาต้องเสียสติ จึงให้ไปแก้แค้นลูกสาวของนที นั่นก็คือ      รินรดา (แซมมี่ เคาวเวลล์) ทยากรต้องสร้างความไว้ใจ     และใช้เล่ห์เหลี่ยมทางธุรกิจทวงทุกอย่างคืนจากตระกูลของรินรดา เมื่อความใกล้ชิดก่อให้เกิดเป็นความรัก ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย

กลับมาสนุกกับเรื่องราวสุดเข้มข้น พร้อมกันอีกครั้ง ในละคร  “เพลิงปริศนา” รีรัน   ในช่วง “ละครรีรันบ่าย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ประเดิมตอนแรก วันอังคารที่ 20 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35