ละคร-Series

จับตา 2 หนุ่มเจนใหม่ “โอ๊ต-ริส” ขึ้นแท่นพระเอก ประกบ “มะเหมี่ยว-พลอย” ลุยบู๊เดือด “แคน2แผ่นดิน”

1 Mins read

จบละครบู๊เเรตติ้งแรง “กล้า ผาเหล็ก” ปุ๊บ  ช่อง 7HD จัดใหญ่เพิ่มความเดือดระอุให้สุดปรอท เอาใจคอละครบู๊ ต่อเนื่องความมัน เสิร์ฟละครแอ็กชั่นผจญภัย “แคน2แผ่นดิน” ผลงานการผลิตจากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฝีมือการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่มีลายเซ็นเฉพาะตัวสมเป็นตำนานผู้กำกับยุคบุกเบิกของไทย

 แคน2แผ่นดิน บทโทรทัศน์  ภูเขา บทประพันธ์ ดรรชนี/ภูเขา การก้าวขึ้นแท่นพระเอกละครหลังข่าวภาคค่ำครั้งแรกของนักแสดงเจนใหม่ที่น่าจับตามอง “โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์” ในบท เคน / เคนเพชร และ “ริส-วิชญพงศ์  เอี่ยมสะอาด” ในบท แคนชัย สองพี่น้องที่พลัดพราก จุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆประกบ 2 นางเอก มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ร่วมด้วย นนทพันธ์  ใจกันทา, พลพจน์ พูลนิล, สุรศักดิ์  โชติทินวัฒน์,พิณิชา กิจเกษมพงศา, พงศนารถ  วินศิริ, ทัตพงศ์  พงศทัต, เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์, พลรัตน์ รอดรักษา, จตุรงค์ โกลิมาศ, ศุภวัฒน์  อ่ำประสิทธิ์ ฯลฯ              

เรื่องราวของสองหนุ่มพี่น้อง บุตรแห่งเจ้ารัฐเวียงฟ้าที่ต้องพลัดถิ่นและพรากจากกัน ตั้งแต่เด็กด้วยเหตุทางการเมือง ระพิณ ได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวเศรษฐีและเติบโตเป็นตำรวจหนุ่มมากฝีมือ ส่วนเคน ได้รับการเลี้ยงดูจากชุมโจรจนกลายเป็นจอมโจรผู้เก่งกาจ ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งและได้เข้าไปพัวพันกับกลุ่มคนที่ต้องการแย่งชิงขุมทรัพย์มหาศาลของรัฐเวียงฟ้าที่หายไป รวมถึงสองสาวที่เข้ามาทำให้หัวใจของพวกเขาหวั่นไหว การผจญภัยสุดอันตรายจึงดำเนินไปพร้อมกับการต่อสู้เพื่อแย่งชิงมหาสมบัติ และเรื่องราวความรักที่ยากจะลงตัว

             โดยพระเอกหนุ่ม โอ๊ต ชาคริต  เผยถึงผลงานเรื่องใหม่ว่า

โอ๊ต ชาคริต รับบท เคนเพรช

              “เคนเพชรเขาถูกเลี้ยงและโตมากับกลุ่มโจรป่า ถูกสอนให้เป็นนักฆ่ามาตั้งแต่เด็กเป็นมือขวาของหัวหน้าของกลุ่มโจรเลย  มันเลยทำให้เขาไปเจอกับระพิณ (ริส-วิชญพงศ์) ที่เป็นตำรวจ  ส่วนอาวุธของเคนเพชร คือ แคน  พระเอกมีความผูกพันกับแคนมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งแคนของเขาเป็นปืนกลเวลาไปต่อสู้ก็จะใช้แคนนี่แหละ ความสนุกของละครเรื่องนี้อยากให้ทุกคนติดตามเลยตามสไตล์อาฉลองเลย ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ปิ้งไก่เรื่องนี้มีมาครบ เรื่องนี้อยากบอกว่าไม่ได้มีแค่ระเบิดภูเขา เผากระท่อมอย่างเดียวนะครับมีอะไรที่จัดหนักมากกว่านั้นแน่นอน เพราะไม่ได้มีแค่เรื่องบู๊นะ แต่เนื้อเรื่องเข้มข้น มีเรื่องลี้ลับ ปริศนา ค่อนข้างเยอะเลย มีคอมิดี้ ดราม่าแทรกมาด้วย แล้วก็มีพาร์ทของพระนางที่เป็นเคมีใหม่ ทั้งคู่ของโอ๊ตมะเหมี่ยว และริสพี่พลอย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามชมสนุกจัดหนักจัดเต็มแน่นอนครับ”   

ด้านนางเอกสาว มะเหมี่ยว พรชดา เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในละครเรื่องนี้ว่า

แคน2แผ่นดิน 8

              “ในเรื่องนี้รับบท พิมสาย ค่ะ เป็นสาวยูทูบเบอร์ ซึ่งไปพบรักกับพระเอกคือ เคนเพชร หรือ พี่โอ๊ต ชาคริต  ในเรื่องเราจะบู๊เก่งมากเพราะพระเอกเขาเป็นคนติวเรื่องบู๊ให้ มะเหมี่ยวเคยแสดงละครบู๊มาบ้าง แต่เรื่องนี้เอฟเฟ็กต์ชุดใหญ่เสียงดังมากเพื่อความสมจริง ก็เล่นไปตกใจไปเหมือนกัน  แต่เพื่อภาพที่สวยผลงานที่สนุกพวกเราก็ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ  กับพี่โอ๊ต ชาคริต, พี่พลอย, ริส โชคดีว่าเราเจนเดียวกันใกล้เคียงกันก็เลยมีอะไรคุยกันตลอด  เพราะพวกเราอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ยังไงฝากคุณผู้ชมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร  “แคน2แผ่นดิน”  ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดี 22 มิถุนายนนี้  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com