ละคร-Series

“เป้ อารักษ์“ หมดสิทธิ์หือ !!! “พีค ภัทรศยา” เตรียมคืนดีแฟนเก่า “บอล อัศนัย” ใน “กามเทพก้นครัว” EP.18

1 Mins read

ต้นรักกำลังเบ่งบานอยู่ดี ๆ ท่าทีความรักกลับต้องมาสะดุดเพราะแฟนเก่า !!! เมื่อ “บอล อัศนัย” กลับมาทวงความสัมพันธ์จาก “พีค ภัทรศยา” คืน หลังรู้ว่า “เป้ อารักษ์” เป็นแค่เพื่อนร่วมทีมคนรับใช้กามเทพ เพื่อจับคู่ให้เจ้านาย ใน #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เท่านั้น

         แม้ว่าใน EP.18 จะมีเรื่องราวอื่น ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องของ คุณบอม (ภูมิ ATLAS) ที่ขอ คุณกรกต (แฮนน่า 4EVE) เป็นแฟน คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) ก็เริ่มกลับมาคุยกับ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) อีกครั้ง ด้าน มะลิ (พีค ภัทรศยา) ก็ยังโกรธ มานะ (เป้ อารักษ์) เรื่องที่เอากุญแจไปซ่อนอยู่ แต่ก็เครียดเรื่องที่ แม่ยี่โถ (แตน ราตรี) เข้าโรงพยาบาลด้วย 

         แต่เมื่อ มะลิ ได้รู้ว่า เมฆ (บอล อัศนัย) แฟนเก่า เป็นคนที่ช่วยแม่เอาไว้ ก็ปลื้ม… เมฆ เลยได้โอกาสชวน มะลิ กลับไปอยู่บ้านนอกด้วยกัน แล้วงานนี้ มานะ จะทำอย่างไร ? เมื่อไม่มีสิทธิ์หวงห้าม ทั้งที่ใจเจ็บสุดทน ติดตามชมพร้อมกัน ได้ในละคร “กามเทพก้นครัว” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ และออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23