ละคร-Series

สุดปัง !! พิม พิมประภา คว้ารางวัล ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี ใน MAYA TV AWARDS 2023 จาก โฉดโฉม ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น

1 Mins read

 ครองความนิยมกระแสปังตลอดจริงๆ สำหรับ CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้” ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Chief Executive Officer (CEO) ร่วมกับกำลังสำคัญ “พี่เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561จำกัด ผลิตผลงานละครคุณภาพออกมาสะท้อนพร้อมสร้างสรรค์สังคม เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด  พิม พิมประภา สวมมงฯคว้ารางวัล ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี ในงาน MAYA TV AWARDS 2023 จาก โฉมโฉด     ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดเข้มข้น สำหรับในเรื่องนี้นอกจากบทที่ชวนติดตามแล้ว ต้องนับว่าเป็นละครเรื่องหนึ่งที่ถูกพูดถึงในเรื่องของการแสดงเป็นอย่างมากและ สาวพิม เองก็ทุ่มเทแบบสุดตัวให้ทั้งใจอินจัดกับบทบาททั้ง ฟ้า/นภา เป็นที่สุด ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

@pimprapa.t ฟ้า/นภา ได้รางวัลแล้ววน้าาาา เย้!!!! 

ขอบคุณ MAYA TV AWARD สำหรับรางวัล “ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี” จากละครเรื่อง #โฉมโฉด นะค้า 

ขอบคุณ @change2561 @djpchod @s.vorarit สำหรับทุกๆโอกาสที่มอบให้พิมนะคะ และจะตั้งใจอย่างเต็มที่ในทุกๆผลงานต่อไป ขอบคุณทีมงานนักแสดงโฉมโฉดทุกคน ขอบคุณป๊าม๊าที่คอยซัพพอร์ตพลักดันจนหนูมีวันนี้ แม่แอมแม่หวานแม่ยอดพี่บูเบะที่คอยอยู่ข้างๆเสมอในทุกๆก้าวของพิม และที่สำคัญที่สุดเลย ขอบคุณPFC @pimmyfanclub ทุกคนที่คอยซัพพอร์ตมอบพลังให้พิมตลอดมา รักทุกคนมากๆๆๆๆๆ สัญญาจะตั้งใจและพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆนะคะ 

#mayatvawards2023