ละคร-Series

“ป้อง-เฟิร์น” มวนท้องเบอร์แรง!!! ลุ้นสเตตัส…รัก หรือ ร้าย

1 Mins read

มวนท้องไปหมดแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ คู่พระนาง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” หรือ “กรณ์” และ นางเอก “เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล” หรือ “รสนา” ในละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” ทาง ช่องวัน31 เรียกว่า ความสัมพันธ์อึมครึมไปหมด จนไม่รู้ว่าจะอยู่สเตตัสไหนดี หลังจาก ป้องรู้ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเฟิร์น ทุกอย่างกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ แบบสิ้นเยื่อขาดใย แต่เมื่อทุกอย่างต้องมูฟออนไปข้างหน้า และป้องต้องการสะสางเรื่องวุ่นวายทั้งหมดลง เพราะไม่อยากให้คนรอบข้างได้รับผลกระทบ

จากวายร้าย อย่าง “โอม-อัชชา นามปาน” (ธาวิน) การเดินหน้าเพื่อสู้แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน จึงเริ่มต้นขึ้น โดยสัปดาห์นี้ มีภาพวิวสวยๆ จากแหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต ของพระนาง ให้ได้ชมกัน บรรยากาศดี แสงสวย เบอร์นี้ จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของป้อง เฟิร์น ดีขึ้นตามฟีลลิ่งหรือไม่? และแผนการต่อไปของหนุ่มป้อง จะกระชากหน้ากากโอมได้สำเร็จหรือไม่? ต้องมาตามลุ้นกัน ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ (อีพี11) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ต้นร้ายปลายรัก” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP