ละคร-Series

บวงสรวงละคร 2 เรื่อง จัดหนักจัดเต็ม “รักซ่อนรส / ลูกผู้ชายหัวใจเพชร”

1 Mins read

บอสหนุ่มไฟแรง เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้จัดบริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด นำทัพนักแสดงและทีมงาน ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส เอาฤกษ์เอาชัย กับละครเรื่อง รักซ่อนรส และลูกผู้ชายหัวใจเพชร ฤกษ์งามยามดี 10.39 น. วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566 ณ  เทวลัยพระพิฆเนศ ช่อง 7HD บอกเลยว่าบรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความสิริมงคล ซึ่งงานนี้ขนทัพทั้งผู้กำกับ ทีมงานและนักแสดงมากกว่า 30 ชีวิต นำโดย 2 ผู้กำกับมากฝีมือ พลสิน แซ่หล่อ กับนท พูนไชยศรี และเหล่านักแสดง อาทิ อ๊อฟ-ชนะพลมิ้นชิ-เสฏฐนันท์แทน-แทนตะวัน, ชิงชิง-คริษฐา, เต๋า-สมชาย, มิลลี่-อภิสราอั๋น-อัครพรรฒแก้ม-กวินตราเซินเจิ้น-พสธรเงาะ-กชกร, ตุ๊ก-วิยะดาตุ้ม-ปุณณภา, บีน-จุลศักดิ์, เดียริส-สุภัทรภณ, โอฟาห์-ศิฏวศิลป์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, บิ๊ก-กฤษฎา, เอฟฟี่-วรรณรดา, ไบร์ท-ณัฐภัทร, ปนัดดา เรืองวุฒิ, บีม-อติชาติ,  ฯลฯ

เริ่มที่เรื่อง รักซ่อนรส ที่จับพระเอกหนุ่มนักบู๊ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” มาเป็นป๋าดัน ประกบคู่กับนางเอกใหม่แกะกล่อง “มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ” เรื่องราวของสาวสวยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ฟ้าใส(มิ้นชิ-เสฏญนันท์) ที่มีฉายาปลายลิ้นนางฟ้า เชียวชาญเรื่องการชิมอาหาร และแยกรสชาติของอาหารได้ดีที่สุด แต่ก็ต้องมาตกที่นั่งลำบากเมื่อธุรกิจเครื่องแกงของพ่อโดนโกงจนล้มละลาย ชีวิตเธอจึงพลิกผันจากคุณหนูแสนสบาย กลายเป็นยาจกที่ต้องดิ้นรนสู้เพื่อครอบครัวให้ได้ธุรกิจตัวเองกลับมาอีกครั้ง โชคดีที่ความสามารถเรื่องอาหารของเธอทำให้มาเจอกับเจ้าของร้านอาหารไทย เลิศรสอย่างคุณตั้ม(อ๊อฟ-ชนะพล)ต้องดึงตัวเธอมาช่วยฝ่าวิกฤตกู้ชื่อเสียงของร้านกลับมา จึงทำให้เกิด รักซ่อนรสละครแนวดราม่า คอมเมดี้แฝงความรู้เกี่ยวกับสมุนไพร และเมนูอาหารชาววังที่เด็กรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้จักอีกด้วย                                            

และเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร เรื่องราวของหนุ่มช่างกล เพชร(แทนตะวัน ทัดเดโอ)ผู้มีความฝันอยากเป็นศิลปินเพลง แต่นพ(เต๋า-สมชาย)พ่อของเขาต้องการให้ตั้งใจเรียนหนังสือจะได้มีอนาคตที่ดี ไม่ลำบากเหมือนตน เนตรดาว(ชิงชิง-คริษฐา)เด็กสาวผู้เพียบพร้อม ชีวิตของเธอเหมือนตุ๊กตาที่มีพ่อแม่คอยวางแผนทุกอย่างให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ เธอเพียงแต่คอยทำตามคำสั่งเท่านั้น เนตรดาวจึงรู้สึกว่าชีวิตของเธอขาดอิสรเสรี เนตรดาวและเพชรได้มาเจอกันที่ร้านขายเครื่องดนตรี เพชรประทับใจเนตรดาวตั้งแต่แรกเห็นเมื่อได้พูดคุยกันทั้งคู่รู้สึกถูกคอกันมาก เรื่องราวความรักของเขาทั้งคู่ และอุปสรรคมากมายของหนุ่มเพชรจะทำให้เขาทำตามฝันได้หรือไม่ ต้องติดตาม

 จัดหนัก จัดเต็มกับละคร 2 เรื่อง 2 รส รับรองความสนุก น่าตื่นเต้น และความอลังการของฉากแน่นอน แฟนๆ ละครห้ามพลาดเด็ดขาด และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการถ่ายทำละคร และวันออกอากาศได้ทางช่อง 7HD กด 35 หรือเพจเฟชบุ๊ค Kantana