ละคร-Series

“หลุยส์” สานต่อ “เอส” จับคู่ “สกาย” สวมบท ‘ปาฏิหาริย์’ พร้อมลุยละคร “คุณแม่แก้ขัด”

1 Mins read

   จากที่แฟน ๆ ละครได้ส่งความห่วงใยมาให้พระเอก “เอส-กันตพงศ์   บำรุงรักษ์” อย่างล้นหลาม หลังรักษาตัวจากอาการป่วยมาระยะหนึ่ง ล่าสุดจากการอัปเดตอาการ (เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2566) ยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทำให้ผลงานละครเรื่องล่าสุด  “คุณแม่แก้ขัด” ทางช่อง 7HD จากค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่ประกบคู่นางเอกสาว สกาย มาเรีย เป็นครั้งแรก ต้องมีการปรับ เพื่อให้ละครดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง โดยได้พระเอกรุ่นน้อง หลุยส์ เฮส เข้ามาแสดงสานต่อเอสพระเอกรุ่นพี่ ในบท “ปาฏิหาริย์” คุณหมอและคุณพ่อสุดอบอุ่น

คุณแม่แก้ขัด 1

                โดย หลุยส์ ได้เปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ผมได้ปรึกษากับทั้งทางผู้ใหญ่ในช่อง ทางค่ายละคร ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ รวมถึงครอบครัวพี่เอสด้วยว่าทางช่องได้ติดต่อมาให้ผมถ่ายละครเรื่องนี้ต่อ ซึ่งผมขอถามความสบายใจทางครอบครัวพี่เอสก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งพอทางครอบครัวพี่เอสทราบก็ได้บอกว่า ให้เราทำงานเต็มที่เลยและสบายใจ ที่เป็นเรามารับบทนี้ ซึ่งเราก็จะตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ในระหว่างที่พี่เอสพักฟื้นครับ ซึ่งผมส่งกำลังใจให้กับพี่เอสมาโดยตลอดครับเพราะตัวผมเองก็อยู่ร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะให้กำลังใจต่อไปเรื่อย ๆ ให้พี่เอสแข็งแรง      ทุกคนรอพี่เอสอยู่ พี่เอสเป็นพี่ชายที่แสนดีของทุกคนในช่อง 7HD รักและคิดถึงพี่เอสครับ   รวมถึงอยากให้กำลังใจครอบครัวของพี่เอสด้วย 

คุณแม่แก้ขัด 2

                ในส่วนการทำงานผมมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับทางค่ายละคร ทั้งกับผู้กำกับและทีมงาน คุยกันในเรื่องคาแรกเตอร์ของตัวละคร มีการดูเทปต่าง ๆ ที่ได้ถ่ายทำมาบ้างแล้วครับ ดูวิธีการเล่นของพี่เอส ดูภาษากายในการแสดงของพี่เอส รวมถึงความสัมพันธ์ของตัวละครด้วย ตัวละครนี้เป็นบทบาทที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อนครับ เป็นบทที่ไกลตัว อย่างที่ผ่านมาผมจะรับบทตำรวจ ทหาร เป็นแนวบู๊ แต่ในละครเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกมีการสืบสวนด้วย ที่สำคัญตัวละครมีลูกอายุ 7 ขวบแล้ว เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวถือเป็นบทที่ไกลตัวมาก ๆ แต่พอได้อ่านบทเป็นบทที่สนุก ๆ มาก ๆ ครับ การได้ดูพี่เอสเล่นทำให้เราได้เห็นแนวทางด้วยว่าเราจะแสดงออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งเรื่องนี้ผมจะเล่นคู่กับน้องสกายเป็นเรื่องแรกด้วย ในการทำงานเรามีการเวิร์คชอปกันก่อนครับ

คุณแม่แก้ขัด 5

                ผมฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ทั้งแฟนคลับพี่เอส และแฟนคลับของผมด้วยนะครับ อยากให้ร่วมกันให้กำลังใจพี่เอ ร่วมกันมอบความรักให้กับพี่เอสเยอะ ๆ และฝากติดตามรอชมละครคุณแม่แก้ขัดด้วยนะครับ”

ทั้งนี้ละคร “คุณแม่แก้ขัด” เป็นละครแนว โรแมนติกสืบสวนสอบสวน ที่มีนักแสดงร่วมอีกคับคั่ง อาทิ โอ๊ต-ชาคริต  บุญสิงห์, ริว-ภัทรพงศ์  เวศกามี,  มะเหมี่ยว-พรชดา  วราพชระ, ริส-วิชญพงศ์  เอี่ยมสะอาด, มายด์-มาริสา มาเรีย โชลล์ ฯลฯ

คุณแม่แก้ขัด 3

เล่าเรื่องราวของ นักเขียนสาวที่ต้องตกกระไดพลอยโจนถูกจ้างมารับบทคุณแม่กำมะลอให้ลูกชายที่ป่วยหนักของนายแพทย์หนุ่ม ทายาทศูนย์การแพทย์ชื่อดัง จนความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่เรื่องกลับวุ่นวาย เมื่อภรรยาที่หายตัวไปของเขาปรากฎตัวขึ้น   ความรักครั้งใหม่เริ่มสั่นคลอน ขณะเดียวกัน ความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา ทำให้พวกเขาต้องสืบหาความจริง จนนำไปสู่อันตรายและคนร้ายใกล้ตัวที่ไม่คาดคิด แฝงแง่คิดที่ว่า ความเข้าใจคือจุดเริ่มต้นความรัก และความเชื่อใจคือบทพิสูจน์รักแท้

คุณแม่แก้ขัด 4

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com