ละคร-Series

ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขทุกช่วงเวลา “เรือมนุษย์ – ปางเสน่หา” รีรันคืนจอพร้อมกัน 14 ก.ค.นี้

1 Mins read

ช่อง 7HD สร้างความสุขทุกช่วงเวลา พร้อมส่งละคร 2 เรื่องดัง เรือมนุษย์ และ ปางเสน่หา รีรัน คืนจอให้ความสนุกผู้ชมอีกครั้งทุกวันจันทร์-ศุกร์   เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

เริ่มจากช่วง “ละครดังที่คิดถึง”   ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 09.25 น. สนุกไปกับละครดราม่าน้ำดีตีแผ่ปัญหาครอบครัวเรื่อง “เรือมนุษย์” รีรัน  จากบทประพันธ์ของ กฤษณา  อโศกสิน นำแสดงโดย นุสบา ปุณณกันต์, อ๋อม อรรคพันธ์, เกรซ กาญจน์เกล้า และ พลอย รัญดภา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ที่จะมาเล่าเรื่องราวของ สองครอบครัวที่ต้องพบจุดเปลี่ยน จาก “ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ” กลับกลายเป็น “ความแตกแยก” ที่ยากจะประสานเพราะความโลภและการยึดติดกับความคิดตนเอง จนกลายเป็นวังวนแห่งกิเลสตัณหาที่ยากจะสิ้นสุด กลับมาติดตามความสนุกไปกับเรื่องราวความเข้มข้นอีกครั้ง  

ส่งต่อความสนุกกับช่วง “ละครรีรันบ่าย”  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. พบกับ “ปางเสน่หา” รีรัน ละครโรแมนติกแฟนตาซี จากบทประพันธ์ของ น้ำดอกไม้ นำแสดงโดยพิ้งค์พลอย ปภาวดี, โก้ วศิน, อ๊อฟ ชนะพล และ แม็กกี้ อาภา กับเรื่องราวของ เตชิต (โก้ วศิน)   นายตำรวจหนุ่มที่ผิดหวังจากการทำงาน  จึงตั้งใจไปพักที่ รีสอร์ตของ ศรีตรัง (แม็กกี้ อาภา) เพื่อนสาวคนสนิท ที่นั่นเขาได้พบกับ เสียงหวาน (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) วิญญาณสาวที่จำไม่ได้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นใคร และมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ความสงสารทำให้เตชิตคิดจะช่วยสืบหาความจริง เขาจึงร่วมมือกับศรีตรังเพื่อหาที่มาที่ไปของวิญญาณสาว ในระหว่างนั้นศรีตรังเองก็ได้พบกับ พอล หรือ เพชร (อ๊อฟ ชนะพล) อดีตรักแรกและรักเดียวของเธอ แต่เขากลับทำเหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ความชุลมุนและเรื่องวุ่น ๆ จะก่อเกิดความผูกพัน ที่แปรเปลี่ยนเป็นความรักได้อย่างไร กลับมาติดตามพร้อมกันอีกครั้ง

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com