ละคร-Series

“แพรว” แย้มเคล็ด(ไม่)ลับ กำราบหนุ่มเจ้าชู้ ฉบับ “สาวใช้ดิลิเวอรี”

1 Mins read

ถูกใจสาวสายแข็งสุด ๆ สำหรับลีลาการแสดงบท กุลธิดา ของนางเอกสาว แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค ที่ต้องทำหน้าที่สาวใช้จำเป็น กำราบความเจ้าชู้ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ที่รับบท รวิชญ์ คาสโนว่าหนุ่มพ่อลูกติด ในละครโรแมนติกคอมิดี้ “สาวใช้ดิลิเวอรี” ของค่าย มากกว่าฝัน ทาง ช่อง 7HD ซึ่ง แพรว บอกว่าคาแรกเตอร์นี้ มีจุดที่ทั้งเหมือน และแตกต่างจากตัวจริง โดยเฉพาะเรื่องความสตรองในการรับมือกับผู้ชายเจ้าชู้นี่ล่ะ จะเป็นยังไง ไปฟังจ้า

แพรว เฌอมาวีร์ 1

 “จริง ๆ แล้ว เคล็ดลับกำราบคนเจ้าชู้สไตล์แพรว คือแพรวจะไม่ทำอะไรเลย แพรวจะอยู่เฉย ๆ ค่ะ มันเป็นสิ่งที่เขาควรจะคิดได้ ถ้าเขาอยากจะอยู่กับเราจริง ๆ เขาก็จะหยุด แต่ถ้าเขาไม่หยุด ก็บายดีกว่าจ้า (ยิ้ม) เลิกไปเลย แต่ถ้าเปลี่ยนจากแพรว เป็นกุลธิดา ตัวละครในเรื่อง สาวใช้ดิลิเวอรี มันก็ต้องมีการแก้เผ็ดสักแมทซ์ก่อนจะไป คือตัวละครตัวนี้มีจุดที่เหมือนตัวแพรว ก็ตรงนี้ค่ะ คือถ้าเจอคนเจ้าชู้ จะไม่เอาเลยเหมือนกัน แต่ที่ต่างกันคือแพรวจะไม่ทำอะไร ส่วนกุลธิดาเขาจะไม่ยอม ต้องขอแก้เผ็ดก่อน อะไรแบบนี้

และที่ต่างอีกข้อมาก ๆ ก็คือในละครกุลธิดาเขาจะเก่งงานบ้านงานเรือนมาก แต่แพรวยอมรับเลยว่าเรื่องงานบ้านไม่เก่งเลย เพราะเราทำงานนอกบ้านเหนื่อยแล้ว กลับไปบ้านเราก็อยากพักผ่อน ตอนนี้ถ้าชีวิตแพรวต้องมีใครสักคนเข้ามา ต้องห้ามเจ้าชู้ จริงจัง จริงใจ ไม่เป็นภาระลูกหลาน แพรวเชื่อในพรหมลิขิต ไม่จำเป็นต้องมีใครแนะนำมาให้ ชอบคนที่พยายามเข้ามาหาเราเอง มีความสม่ำเสมอ และตอนนี้ก็อยากให้แฟน ๆ มาติดตามความสนุกของสาวใช้ดิลิเวอรีนะคะ มาลุ้นว่ากุลธิดาจะปราบคาสโนว่าอย่างรวิชญ์ได้มั้ย”

ติดตามความสนุกของละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com