ละคร-Series

“บิว ณัฐพล” ชวนดูตอนจบ ‘ฤทัยบดี’ ลุ้นปมคลี่คลาย เผยเรื่องสนุกพีคจนนาทีสุดท้าย

1 Mins read

บิว ณัฐพล ฤทัยบดี 1

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครพีเรียด โรแมนติก แอ็กชั่น เรื่อง ฤทัยบดี ของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ แล้วจ้า ยิ่งนานวันกระแสละครยังแรงไม่แผ่ว ล่าสุดทำเรตติ้งตอนก่อนจบ 15+ ทั่วประเทศได้ … (ข้อมูลวันที่ 11 กรกฎาคม 66) ซึ่งในตอนสุดท้ายนี้บอกเลยว่าแฟน ๆ ต้องเกาะหน้าจอไว้ให้ดี เพราะมีปมที่ยังไม่เฉลยให้ได้ลุ้นจนหยดสุดท้าย งานนี้หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง     บิว-ณัฐพล ไรยวงค์  ขออาสามาเป็นตัวแทนสปอยล์ พร้อมชวนแฟนละคร ช่อง 7HD ลุ้นตอนจบ ด้วยตัวเองว่า

            “อยากจะชวนทุกคนมาดูละครตอนจบกันครับ ใครที่สงสัยว่าเจ้าฟ้าลั่นตายจริงหรือไม่ ใครจะได้ครองราชย์ ต้องดูจนถึงตอนจบเลย ถ้าถามผมว่าระหว่างบทเจ้าฟ้าลั่น กับพี่เสือ ผมชอบบทไหนมากที่สุด ผมชอบบทพี่เสือมากกว่านะ เพราะรู้สึกว่ามันมีอิสระทางการแสดงมากกว่า ส่วนเจ้าฟ้าลั่นเขาเป็นเจ้า มีความนิ่ง สุขุม ชอบเรียน มันก็เลยดูจะเกร็งๆ กว่า เอาเป็นว่าใครที่สงสัยปมอะไร แล้วยังไม่เฉลย ยังคาใจ ทุกอย่างจะคลี่คลายในตอนจบแน่นอน รวมถึงเรื่องความรักของคู่โดนัท (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) กับ กานต์ (ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์) และคู่ของผมกับ เจนนี่ (ชยิสรา วัฒนะนาวิน) ด้วย และที่สำคัญยังมีซีนที่ผมประทับใจที่สุดอยู่ด้วย อยากให้มาลองดู มาช่วยกันเดาดูว่าผมประทับใจซีนไหน ทุกอย่างจะเฉลยในตอนจบนะครับ รับรองว่าสนุก ลุ้น จนนาทีสุดท้ายเลย ห้ามพลาดนะครับ

ติดตามชมตอนจบละคร “ฤทัยบดี” วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com