ละคร-Series

แฟนรักล้นตลาด “โอ๊ต-ริส-มะเหมี่ยว-พลอย” สุดปลื้ม “แคน2แผ่นดิน” แรงมัดใจผู้ชม

1 Mins read

การันตีกระแสความแรงของละครได้ดีทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่นสุดมัน “แคน2แผ่นดิน” ทางช่อง 7HD ผลงานจากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ฝีมือการกำกับของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้เพราะนอกจากจะเดินหน้ากวาดเรตติ้งแรงต่อเนื่องแล้ว ล่าสุด เหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, ริส-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ และ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ พร้อมพิธีกรอารมณ์ดี  “นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค” พร้อมใจแท็กทีมลงพื้นที่บุกพบแฟน ๆ  ณ ตลาดสดธนบุรี  มีแฟน ๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น ทักทายพูดคุยคึกคักตลอดเส้นทาง  โดย 2 หนุ่ม โอ๊ต – ริส ขอเป็นตัวแทนขอบคุณ พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้

หนุ่ม โอ๊ต เผยว่า “วันนี้สนุกดีครับ ที่ได้มาเจอกับแฟนละครแบบใกล้ชิดขนาดนี้  นอกจากจะได้มาทักทายแฟน ๆ แล้ว เราก็เตรียมของที่ระลึกจากช่อง 7HD มาให้แฟน ๆ ด้วย  นานแล้วที่เราไม่ได้ออกมาเจอแฟน ๆ ใกล้ชิดแบบนี้ 
ดีใจครับที่ได้มาเจอทุกคน  พอได้เจอก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับแฟนละคร ซึ่งแต่ละคนก็จะบอกว่าละครสนุกนะ บางคน
ทักเรียกชื่อพวกเราตามชื่อตัวละครเลย แสดงว่าติดตามชมละครเราจริง ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับ”

หนุ่ม ริส เผยว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่ทราบแล้วครับว่าจะมีโอกาสได้ออกมาเจอกับแฟนละครที่นี่ เพราะนี่เป็นครั้งแรก
ของผมที่ได้มาร่วมกิจกรรมเจอแฟนละครใกล้ชิดแบบนี้  ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เดินผ่านแผงผัก ผมรีบสะกิดพี่พลอย รัญดภา
เลยว่า แผงผักเป็นฉากแรกที่ได้เจอกับพี่พลอยในละครเลยนะ  (ยิ้ม) ต้องบอกว่าวันนี้สนุกมากครับ คือแฟน ๆ เขาจำเราได้ด้วยก็คุยกันเรื่องละคร ผมขอขอบคุณทุกคนมากที่ชื่นชอบและติดตามละครของเรา และตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ  อยากให้ทุกคนติดตามและสนุกไปด้วยกันจนถึงตอนจบเลยนะครับ”

โดยสามารถติดตามเบื้องหลังภาพบรรยากาศความสนุกของกิจกรรม “แคน2แผ่นดิน” บุกตลาดครั้งนี้ได้ ในรายการ “สด ๆ บทไม่มี” วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 13.45 น.  และติดตามชมละคร  “แคน2แผ่นดิน” 
ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com