ละคร-Series

ช่อง 8 เปิดรับสมัคร “นางร้าย Thailand (Devil Angel)” เฟ้นหา สุดยอดนางร้ายคนใหม่ของเมืองไทย

1 Mins read

      สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สร้างปรากฏการณ์พลิกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งแรก กับรายการเรียลลิตี้ “นางร้าย Thailand (Devil Angel)” เพื่อเฟ้นหา สุดยอดนางร้ายคนใหม่ของเมืองไทย ก้าวสู่วงการบันเทิงเต็มตัว พร้อมเต็มไปด้วยความเข้มข้น ร้อนแรงที่สุด กับการเข้าร่วมประชันความสามารถในการแสดงบทนางร้ายหลายบุคลิก แบบครบเครื่อง ครบรส ไร้รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนางร้ายสายนางพญา นางร้ายมาดนิ่ง นางร้ายสายแอ๊บ นางร้ายสายแบ๊ว  แถมเปิดโอกาสท้าคว้าฝันของสาวกลุ่ม LGBTQ ให้โลกได้รู้จักความสามารถที่ไม่ได้จำกัดด้วยเรื่องเพศ  พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ลุ้นกันว่าใครกันจะมาเป็นเมนเทอร์ตัวแม่ ตัวมัมดีกรีนางร้ายเบอร์หนึ่งของเมืองไทย พร้อมถ่ายทอดวิชา สู่นางร้ายรุ่นใหม่ตลอด 12 สัปดาห์เต็ม ซึ่งวันนี้พร้อมเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ  โดยเปิดรับสมัครกันตั้งแต่ วันนี้ -10 สิงหาคม 2566 ใครรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติ สมัครมาได้เลย

Devil p001

1. เพศหญิง หรือ LGBTQ

2. ส่วนสูงที่ต่ำกว่า 160 เซนติเมตร

3. มีอายุระหว่าง 17-27 ปีบริบูรณ์ (ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566)

4. มีบุคลิกภาพที่ดี

5. กำลังศึกษา หรือสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมปลาย หรือเทียบเท่า

6. ไม่มีพันธสัญญาใดๆ กับบุคคล หน่วยงาน หรือองค์กรใดๆ อันเป็นเหตุ หรืออุปสรรคในการเข้าทำสัญญาบริหารงานศิลปินได้ หากผู้ผ่านเข้ารอบ จะต้องเข้าทำสัญญาหรือบริหารศิลปินฯ

Devil p002

                งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!! เพราะช่อง 8 เปิดโอกาสให้บรรดาสาวสวยที่มากประสบการณ์ และความมั่นใจ ที่พร้อมเจิดจรัสอยู่บนเส้นทางวงการบันเทิง  ดังนั้น  #ถ้าคิดว่าร้ายแล้วเจอกัน เพราะ #สุดยอดนางร้ายคนใหม่ของเมืองไทยอาจเป็นคุณ ผู้สนใจสมัครเข้าคัดเลือกสามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก นางร้ายไทยแลนด์ https://www.facebook.com/devilangelthailand และ ทุกแพลตฟอร์มของช่อง  8

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมทีมประชาสัมพันธ์ช่อง 8 : ใหม่ 086-4077093 / พรต 061-9196266