ละคร-Series

ไฟไหม้วัด “รัศมีแข” ฝ่ากองเพลิงช่วยหลวงพระรอด ?!? ก่อนลงคะแนนโหวตผู้ใหญ่บ้าน ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.6

1 Mins read

มีเรื่องให้ลุ้นกันทุกตอน ตั้งแต่เรื่องของอุปสรรคการหาเสียง ไปยันเรื่องหลุดแอ๊บแมนจนเกิดเรื่อง ล่าสุด #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ยังส่งบทโหดให้ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ฝ่ากองเพลิงช่วยพระให้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในเรื่องอีก งานนี้ “ผู้ใหญ่ลี” หรือ “ลีน่า” จะเป็นอย่างไร ??

EP.6 นี้มีเฉลย… เพราะเมื่อต้องลงสนามแข่งขันกันด้วยนโยบายที่จริงจังในงานปราศรัยกลางหมู่บ้านศรีบานเย็น แต่ละคนก็ตั้งใจขายนโยบายที่เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ที่เสนอนโยบายสร้างศรีบานเย็นมอลล์ ที่ชาวบ้านชื่นชอบสุด ๆ ด้าน ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) เอง ก็เล่าถึงนโยบายที่เข้าถึงชาวบ้านได้จริง อย่างการแบ่งปันอาหารจากวัด ไปบริจาคยังที่ต่าง ๆ เรื่องการปรับปรุงถนนให้กับชาวบ้าน เพื่อจะได้เดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น

ซึ่งนโยบายง่าย ๆ นี้ ก็ทำให้ ลีน่า ได้ใจชาวบ้านไปไม่น้อย จนกระทั่งมีคนปล่อยคลิปหลุด ที่ ลีน่า เต้น TikTok กับเพื่อน ๆ กะเทย ที่ทำให้ ลีน่า เฟลอย่างแรง ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) คิดว่าต้องเป็น แบงค์ แน่ ๆ ที่เป็นคนทำ เลยโกรธ แบงค์ มาก สมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) เองก็ถอดใจที่จะให้ ลีน่า เป็นผู้ใหญ่บ้านด้วยเช่นกัน กระทั่งเกิดเหตุไฟไหม้วัด ที่ ลีน่า ฝ่ากองเพลิงเข้าไปช่วย หลวงพ่อ แบบไม่คิดถึงชีวิตของตัวเอง 

 เหตุการณ์ในครั้งนี้จะช่วยให้ชาวบ้านเปิดใจยอมรับ “ลีน่า” มากขึ้นได้หรือไม่ ? แล้ว ลีน่า จะช่วย หลวงพ่อ (กล้วย เชิญยิ้ม) ออกมาจากกองเพลิงได้หรือเปล่า ?? ห้ามพลาด !!! วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ กับ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ชมสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และแอปพลิเคชัน WorkpointTV เวลา 1 ทุ่มตรง พร้อมรับชมย้อนหลังต่อได้ที่ NETFLIX เวลา 21.00 น.