ละคร-Series

“นิ้ง-ศรัณยา” ควง “มิล-ศรุต” ปาร์ตี้แต่งงานพร้อมสละโสดธีมแฟนตาซีชุดแปลกแหวกแนว

1 Mins read

เมื่อเทพกับอมนุษย์ต้องแต่งงานกัน งานนี้ก็ต้องจัดงานยิ่งใหญ่เป็นปาร์ตี้แต่งงานพร้อมสละโสด กับละครเรื่อง         “นรสิงห์” ของบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก โดยธีมปาร์ตี้งานครั้งนี้เป็นแฟนตาซีสรวงสวรรค์และอมนุษย์ ที่มีทั้งเทพและอสูรแต่งตัวกันแบบจัดเต็ม

ลักษมี(นิ้ง-ศรัณยา) และวราหะ(มิล-ศรุต)อยู่ในชุดสีขาวโดยมีแขกที่มาร่วมงานเตรียมสละโสดในครั้งนี้มาห้อมล้อมแสดงความยินดี วราหะกำลังจะหอมมือ และให้คำสัญญาว่าจะรักลักษมีตลอดไป แต่เธอดึงมือออกเสียก่อน เพราะอยากให้ถึงวันงานแต่งจริงก่อน สี่กองปราบเทพอสูรเข้ามาร่ายพลังเพื่อแสดงความยินดีกับทั้งสอง แต่ลักษมีกังวลใจว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นด้วยลางบอกเหตุ ส่วนนรสิงห์(แม็ค-วีรคณิศร์)ได้แต่แอบมองอยู่ไกลๆ และยังคงห่วงใยลักษมีอยู่ห่างๆ

ฉากนี้บอกเลยว่าจัดเต็ม อลังการทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เอฟเฟค เพราะเป็นฉากงานปาร์ตี้สละโสดของนิ้งและมิล ซึ่งงานนี้ฝ่ายสไตลลิสต์ออกแบบชุดของเหล่าทวยเทพที่มาร่วมงานได้เก๋กู๊ดทุกชุดจริงๆ เบื้องหลังนักแสดงเลยต้องขอแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยเฉพาะนางเอกสาวที่สวมชุดราตรีสีขาว ใส่มงกุฎดุจเจ้าหญิง โดนใจสาวนิ้งสุดๆเลยขอให้พี่ๆทีมงานแชะภาพให้หลายภาพเก็บไว้มาลงโปรโมทจนหนุ่มมิลแซว แต่ก็แอบขอภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกด้วย และที่พาทุกคนผ่านไปได้ยากกับฉากนี้ก็ตอนที่ต้องพูดคำหวาน และแสดงความรักสุดซึ้ง แถมยังมีเหล่าทวยเทพมาอวยพรแบบจัดเต็ม ด้วยการยกทีมมาส่งเสียงอวยพรงานนี้ทำเอาทั้งสาวนนิ้งกับหนุ่มมิลหลุดขำและกว่าจะผ่านฉากนี้ไปด้วยกันได้ก็หลายเทคอยู่ เรียกว่าเป็นฉากสนุกๆ จัดเต็ม และต้องช่วยลุ้นด้วยว่างานนี้จะราบรื่นหรือมีเรื่องให้วุ่นวาย และนรสิงห์ของเราจะทำยังไงต่อ

ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวกับฉากนี้ในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “นรสิงห์” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus …