ละคร-Series

“จี๋ สุทธิรักษ์” โชว์ความจริงใจ… ให้ “รัศมีแข” ขี่หลังวิ่งรอบทุ่ง พิสูจน์ความมุ่งมั่น เพื่อร่วมทีมพัฒนาหมู่บ้าน ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.8

1 Mins read

สนุกไม่มีแผ่ว แถมดูแล้วยังอยากส่งแรงใจแรงเชียร์ ให้กับผู้นำชุมชนคนนี้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือ ผู้ใหญ่ลี พร้อมทีมผู้ช่วยฯ อย่าง จี๋ สุทธิรักษ์และ ญดา นริลญา ที่จะต้องมาพิสูจน์ความจริงใจ ก่อนจะออกไปช่วยกันพัฒนาหมู่บ้านใน #ละครเวิร์คพอยท์ แนวดราม่าคอเมดี้ ที่มีเนื้อหาสุดอบอุ่น “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ให้ พ่อสมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) อดีตผู้ใหญ่บ้านได้เห็น 

ซึ่งใน EP.8 นี้… หลังจากที่ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์)  คิดทบทวนดูแล้ว ก็เกิดเปลี่ยนใจไม่ไปกรุงเทพฯ และตั้งใจว่าจะอยู่พัฒนาหมู่บ้านศรีบานเย็นต่อ จึงขอสมัครเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แต่ว่า เจ๊นวล (ส้มเช้ง สามช่า) กลับคัดค้าน และวางแผนบีบให้ ลีน่า (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ลาออกจากตำแหน่ง โดยบิ้วท์ชาวบ้านว่า ลีน่า เป็นตัวกาลกิณี ทำให้ศาลเจ้าแม่ศรีบานเย็นเสียหาย

ขณะที่ ลีน่า เอง หลังเริ่มงานผู้ใหญ่บ้านจริงจัง ก็เห็นปัญหามากมาย แต่ก็พยายามเข้าไปช่วยชาวบ้านแก้ไขปัญหา โดยมี พ่อสมบูรณ์ (โย่ง เชิญยิ้ม) และ ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) คอยช่วยเหลือ ด้าน แบงค์ ก็พยายามทุกวิถีทาง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจในการทำงานร่วมกันกับ ลีน่า และ ข้าวใหม่ ซึ่งบทพิสูจน์ด่านแรกที่ แบงค์ ต้องเจอคือ แบก ลีน่า วิ่งรอบทุ่งนา ส่วนด่านที่สองคือ เป็นหูเป็นตาให้ผู้ใหญ่บ้านด้วยการซ้อนจักรยาน และบอกเส้นทางให้กับ ลีน่า ที่เป็นคนปั่นแต่ปิดตา เพื่อนำไข่ไปส่งให้ถึงจุดหมาย

แต่งานนี้ แบงค์ จะผ่านบทพิสูจน์หรือไม่ ? แล้วเรื่องศาลเจ้าแม่ศรีบานเย็นที่ เจ๊นวล ใส่ร้าย ลีน่า ว่าเป็นตัวกาลกิณี จะทำให้ ลีน่า หลุดจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหรือเปล่า ?? มาลุ้นกัน ในวันที่พุธ 2 สิงหาคม นี้ กับ “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ชมสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และแอปพลิเคชัน WorkpointTV เวลา 1 ทุ่มตรง พร้อมรับชมย้อนหลังต่อได้ที่ NETFLIXเวลา 21.00 น.