ละคร-Series

เอ๊ะ-เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง ทีมนักแสดง เลือดกากี บุกพบแฟนข่าว “คุยข่าวเช้าสัญจร”

1 Mins read

  ทำเอาตลาดยามเช้าคึกคัก เพราะเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอมาเยือน รายการ คุยข่าวเช้าสัญจร” ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว  อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล พร้อมบุก ตลาดวงศกร สายไหม และ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย เอ๊ะ อิศริยา, เคลลี่ ธนะพัฒน์, เขตต์ ฐานทัพ ,โบว์ลิ่ง ปริศนา, เกด ธิญาดา, จอย ชลธิชา, เก่ง ชัชชวาล เพื่อเป็นการเช็กเรตติ้ง เรียกกระแสละครก่อนจะออกอากาศจริง

                โดยบรรยากาศในวันนั้น คึกคักกันแต่เช้าตรู่ ด้วยบรรดาพ่อค้าแม่ขาย รวมไปถึง ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย งานนี้ นักแสดงนำโดย เอ๊ะ เคลลี่ เขตต์ โบว์ลิ่ง เกด จอย และ เก่ง ก็เตรียมตัวที่จะมาพบปะแฟน ๆ เต็มที่ เพราะทันทีที่เหล่านักแสดงปรากฏตัว ก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนได้ไม่น้อย เพราะนี่คือนักแสดงเบอร์ใหญ่ ระดับแถวหน้าที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก ถึงเวลาที่ต้องเดินตลาด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น เพราะทุกคนต่างรุมถ่ายรูปกับนักแสดงที่ชื่นชอบ พร้อมกันนี้ทีมนักแสดง จึงถือโอกาส ฝากละครกับทุกคน พร้อมมอบของที่ระลึก กระเป๋าผ้าช่อง 8 กับพี่น้องแฟนละคร พ่อค้าแม่ขายที่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

“เอ๊ะ อิศริยา” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่แฟน ๆ  ให้การต้อนรับทีมนักแสดงเลือดกากี กันอบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ด้วยนะคะ พอเรามาเห็นพ่อ ๆ แม่ ๆ พี่น้องแฟนละครของเราเอง มาคอย มาให้การต้อนรับเราก็ดีใจ และดีใจมาก ๆ ที่หลายคนเค้าพูดว่ารอดูละครเรื่องนี้เลือดกากี เพราะคิดถึงผลงานละครของเรา เราเองได้ฟังในฐานะผู้จัดและเป็นนักแสดงเองด้วย เราก็ดีใจแทนทีมงานนักแสดงทุกคน อย่างที่ผ่านมาละครออกอากาศไปตอนแรก เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม กระแสยอดชมทางออนไลน์ ทั้งตอนเวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน เวลา 22.15 น. ยอดการรับชมดีมาก  และแฟนๆก็มีการโต้ตอบกับทีมนักแสดงในไลฟ์สด สนุกมากๆ ก็อยากจะให้ทุกคนติดตามกันต่อนะคะ เพราะเอ๊ะรับรองว่า ในรอบ 11 ปีที่เอ๊ะห่างหายไปกับละครยาว การกลับมาครั้งนี้ต้องมีอะไรแปลกใหม่ อยากจะให้ทุกคนรอดู รับรองว่าถูกใจคอละครช่อง 8 แน่นอน ติดตามละครเลือดกากี ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข27 ค่ะ”

โดยเดือนสิงหาคมนี้ ทีมนักแสดงละคร เลือดกากี จะไปบุกตลาดในรายการคุยข่าวเช้าสัญจร แบบอัดแน่นจัดเต็มเหมือนเช่นเคย โดยวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม (ตลาดไชยทิศ) และ วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม (ตลาดชัชวาล คลอง 7 ) แฟนๆสามารถร่วมให้กำลังใจ ไปชมกันสด ๆได้ถึงตลาดที่ระบุไว้ ส่วนแฟนข่าวท่านไหนที่ไม่ได้ไป ก็สามารถชมกันสด ๆ ส่งตรงจากตลาดได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 เท่านั้น