ละคร-Series

“มุกดา” แฮปปี้ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” กลับมารีรัน ยิ้มแฟน ‘บักนิน – ไฮโซโฉม’ ยังเหนียวแน่น

1 Mins read

ละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”  รีรัน เปิดตัวยังปัง แฟนคลับเหนียวแน่น เรตติ้งสูง ด้าน มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอบคุณทุกกำลังใจ อ้อนฝากติดตาม อยากให้สนุกไปพร้อมๆ กัน

มุกดา นรินทร์รักษ์

กลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้ง สำหรับละครแนวโรแมนติก คอมิดี้  “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ทางช่อง 7HD ที่แฟน ๆ ของ บักนิน’ (เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) กับ ‘ไฮโซโฉม’ (มุกดา) ยังชิดติดจอรอชม ทำให้ในตอนเปิดตัว  เรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ ได้สูงถึง 3.1 (ข้อมูลวันที่ 29 ก.ค.66)  เรียกว่านอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ละคร แล้ว ยังทำเอานักแสดงยิ้มแก้มปริกันทั่วหน้า โดยนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้เปิดใจขอบคุณที่ยังรัก ร่วมชมละครพร้อมกันอีกครั้ง

“การกลับมาของ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ มุกดาดีใจค่ะ และอยากขอบคุณแฟน ๆ ด้วยนะคะ ที่กลับมาติดตามละครเรื่องนี้อีกครั้ง ทั้งกับคนที่เคยดู และแฟน ๆ ที่อาจจะยังไม่เคยชมในตอนที่ออกอากาศครั้งแรก ก็จะได้มาชมไปพร้อมกัน ถือเป็นการได้ชมผลงานของเราให้ได้หายคิดถึง มุกดาประทับใจละครเรื่องนี้ ตรงที่ทำให้ได้เล่นแนวคอมิดี้ เป็นสิ่งที่ไกลตัวมาก ซึ่งพอละครออกอากาศไป ได้ยินแฟน ๆ ชมว่าเล่นคอมิดี้ได้ ดูแล้วตลก สนุกดีทำให้รู้สึกแฮปปี้มาก ๆ ค่ะ ซึ่งในช่วงนี้ มุกดากำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่อยู่ คือละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ตอนนี้ใครที่คิดถึงกันอยากให้ทุกคนมาดูละครรีรัน เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ กันก่อน มุกดาขอฝากด้วยนะคะ กลับมาสนุกไปด้วยกันอีกครั้งค่ะ”

ติดตามชมละคร  “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” รีรัน  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์     เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com