ละคร-Series

“นานิ” ชมซีรีส์ Home School สนุก ลุ้นหายใจรถต้นคอ

1 Mins read

แม้เพิ่งจะผ่านงานแสดงซีรีส์เป็นเรื่องที่ 2  แต่นักแสดงหนุ่ม นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” ก็ต้องเจอโจทย์ยากกับการประเดิมซีรีส์แนวเขย่าโสตประสาทสุดเข้มข้นใน “HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง” จาก GMMTV” งานนี้บอกเลยว่าทำเอาเจ้าตัวเป็นกังวลอย่างหนัก  แต่ก็ไม่ท้อขอลุยสู้เต็มที่ จนได้รับคำชมจากแฟนๆ เพียบว่าบทสนุกลุ้นระทึก!!

นานิ 1

“นานิ” เผยว่า“รู้สึกดีใจกับกระแสตอบรับของแฟนๆ ที่ดีมากๆ  เพราะอย่างที่บอกตั้งแต่ต้นว่าผมเพิ่งจะเล่นซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 แถมยังเป็นซีรีส์ที่ลุ้นระทึกไปกับการเอาตัวรอดผ่านบททดสอบสุดโหดต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ยากสำหรับผมเหมือนกัน ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ธิเบต” เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับแม่แค่สองคน มีฐานะปานกลาง ไม่รํ่ารวย เป็นคนฉลาด รักแม่มาก ชอบเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงกับใคร รักสันโดษ ทําอะไรทุกอย่างด้วยตัวเองโดยไม่คิดจะพึ่งพาคนอื่น ถูกแม่ส่งมาอยู่ที่ Home School เพราะแม่ป่วยหนักและกำลังจะเสียชีวิต บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ผมเตรียมตัวทำการบ้านเยอะพอสมควร  เพื่อสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครที่เราได้รับให้มีความชัดเจน ซึ่งช่วงแรกๆ ก็มีกังวล แต่พอซีรีส์ออนแอร์ไป ก็มีคนเข้ามาชมกันเยอะ คอมเมนต์ในทวิตเตอร์ว่าชอบซีรีส์นะ ดูแล้วสนุกเข้มข้น ลุ้นระทึกแทบทุกฉาก ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้กัน และอยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันจนจบ  มาลุ้นว่าแต่ละคนจะมีวิธีการเอาตัวรอดอย่างไร ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสนุกและลุ้นระทึกมากๆ ครับ”

ติดตามชมซีรีส์ HOME SCHOOL นักเรียนต้องขังทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.          ทางช่อง GMM25 และติดตาม 2 ตอนใหม่ ทุกวันศุกร์ ที่ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV