ละคร-Series

ประธานหลัว (เจิ้ง) ขอคัมแบค ประกบนางเอกสาวคู่บุญ จี้เหม่ยหาน ในออริจินัลซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) รักจากอนาคต (You From The Future)

1 Mins read

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานกับซีรีส์ของเขยไทยคนล่าสุดอย่าง หลัวเจิ้ง ประธานหนุ่มสุดหล่อของแฟนๆ ชาวไทย ที่ได้มาบินลัดฟ้าพบแฟนๆ ชาวไทยในงาน “iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LUO ZHENG” เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยทางหนุ่มหลัวเจิ้งได้แอบสปอยว่าจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ที่ท้าทายการแสดงของเขาและแฟนๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน นั่นคือเรื่อง รักจากอนาคต (You From The Future) ที่ตอนนี้ได้ออกอากาศบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นที่เรียบร้อย

Poster 2

รักจากอนาคต (You From The Future) บอกเล่าเรื่องราวของ เสิ่นจวินเหยา (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ประธานหนุ่มผู้บริหารบริษัทพัฒนาเทคโนโลยีและหุ่นยนต์ AI ชื่อดัง และ เซี่ยโม่ (รับบทโดย จี้เหม่ยหาน) หญิงสาวผู้มองโลกในแง่บวก ทั้งสองพบกันโดยบังเอิญ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างจนพวกเขาทั้งคู่ตกเป็นข่าวซุบซิบว่อนโลกออนไลน์ ประธานเสิ่นเลยตัดสินใจทำสัญญากับเซี่ยโม่ในการคบเป็นแฟนหลอกๆ เป็นระยะเวลา 3 เดือน จากตอนแรกที่ทั้งสองไม่ค่อยชอบหน้ากัน ความใกล้ชิดสนิทสนมก็พัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขากลายเป็นความรักในที่สุด โดยซีรีส์ออกอากาศเพียงตอนแรกก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า บทประธานต้องประธานหลัว (เจิ้ง) เท่านั้น  , “เคมีเคใจของคู่พระนางดีมาก” , “ซีรีส์ดำเนินเรื่องเร็ว สนุกและคลายเครียด

โดยซีรีส์ รักจากอนาคต (You From The Future) นำแสดงโดยคู่พระนางในดวงใจของแฟนๆ อย่าง หลัวเจิ้ง และ จี้เหม่ยหาน ที่ทั้งคู่ได้แสดงซีรีส์สุดฮิตร่วมกันอย่าง ยิ้มให้รัก จากหัวใจ (Make My Heart Smile) , ขันทีที่รัก (Oh My Lord) ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมกันแสดงอีกครั้ง อ้ายบอกได้เลยว่าถ้าแฟนๆ ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วจะเห็นมิติการแสดงของทั้งคู่ที่สมบูรณ์แบบมากกว่าครั้งไหนๆ รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์ในดวงใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน!

เรื่องราวความรักของประธานเสิ่นและเซี่ยโม่จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะพัฒนาจากคู่ปรับกลายเป็นคู่รักตอนไหน รับชม รักจากอนาคต (You From The Future) ได้แล้ววันนี้ ทุกวัน เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand