ละคร-Series

“บอม” เผย “รักในรอยลวง” บทยาก สุดท้าทายฝีมือ ต้องทำการบ้านหนัก

1 Mins read

“บอม-พงศกร” เปิดใจ ทำการบ้านอย่างหนักหน่วง แสดงละคร “รักในรอยลวง” แนะแฟนละคร พกโทรศัพท์ติดตัว  ร่วมคอมเม้นต์ วิเคราะห์ปมปริศนาต่าง ๆ เพิ่มอรรถรสความสนุก ขณะดูละคร

บอม พงศกร รักในรอยลวง 1

ปมปริศนาฆาตกรรม ของละครดราม่าสืบสวน รักในรอยลวง จากค่าย ปรากฏการณ์ดี  เริ่มค่อย ๆ เผย ให้คอละคร ช่อง 7HD ได้ตามลุ้นขึ้นทุกที ซึ่งละครเรื่องนี้ นอกจากเนื้อเรื่องที่ซ่อนปมคาดไม่ถึงไว้เพียบแล้ว เหล่านักแสดงต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คาแรกเตอร์ตัวละคร แต่ละตัวก็ซับซ้อน ซ่อนความน่าติดตามไม่แพ้กัน จะลึกลับ ซ่อนเงื่อนแค่ไหนนั้น หนึ่งในนักแสดงอย่าง บอม-พงศกร โตสุวรรณ อาสามาการันตีให้ฟัง

“ละครเรื่องนี้ ตอนแรกที่ผมอ่านบทแล้ว คือทึ่งกับเนื้อเรื่อง มันบีบคั้นหัวใจเหลือเกิน ซึ่งในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นตัวละครชื่อ คณุตม์ ครับ คาแรกเตอร์ในเรื่องจะเป็นผู้ชายที่สุภาพ อบอุ่น จริง ๆ ตัวละครตัวนี้ ในเรื่องเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความลับบางอย่างซ่อนไว้ มีปมในใจที่สำคัญกับละครเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเกี่ยวพันยังไง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ยากมากสำหรับผม เพราะว่าด้วยความที่เส้นเรื่อง ความเกี่ยวโยงกันของเรื่องราวตัวละคร ค่อนข้างซับซ้อน และละเอียดมาก ในเส้นเรื่อง แต่ละตัวละคร มีที่มาที่ไปค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้น นักแสดงทุกคนต้องทำการบ้านหนัก  รวมถึงตัวผมเองด้วย เรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับนักแสดงที่คุ้นเคยหลายคน โดยเฉพาะแอนน่า (แอนน่า กลึคส์) กับจีน (เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช) ซึ่งแอนน่าเราเคยร่วมงานกันมาก่อนในละคร สาวน้อยร้อยไมค์ ส่วนจีนก็เคยเจอกันในเรื่อง เพลิงปริศนา พวกเรามีความคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เวลามาเข้าฉากด้วยกันจะปล่อยพลังเต็มที่ น้อง ๆ เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ทำการบ้านมาตลอด อยากแนะนำแฟนละครช่อง 7HD ว่า เวลาดูละครต้องมีมือถือคู่ใจติดตัวไว้เลย เอาไว้ดูไปคอมเม้นต์ติชมกันไป ในโซเชียลช่องทางต่าง ๆ เช่นในทวิตเตอร์อะไรแบบนี้ ดูแล้วช่วยกันวิเคราะห์ปมต่าง ๆ ไปด้วยกัน ติดตามละคร สนุกร่วมกัน ผมว่าได้อรรถรสดีนะ ฝากติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามชมละคร “รักในรอยลวง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com