ละคร-Series

“ไบร์ท” ปณิธานแรงกล้าเดินหน้าขอ “เอสเธอร์” แต่งงาน

1 Mins read

ดูทรงแล้ว เส้นทางรักของ คู่พระนาง “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ในละครโรแมนติก แฟนตาซี “ดวงใจจอมกระบี่” ทาง ช่องวัน31 คงจะยุ่งอีรุงตุงนังน่าดู เพราะสัปดาห์ก่อน เล่นเปิดตัวอีกหนึ่งสาวสวย แม่นาง “หลี่ลี่” (เพตี้-เฌอลินญ์ ชูวิริยะสิทธิ์) คู่หมั้นของ จอมยุทธ์ “หวังอี้เทียน” (ไบร์ท) ในโลกยุทธภพ ที่เฝ้ารอการกลับมาแต่งงาน โดยหารู้ไม่ว่า ที่โลกปัจจุบัน หนุ่มไบร์ท เทใจหมดหน้าตักให้ สาว เอสเธอร์ (นลิน) ไปหมดแล้ว เพราะทั้งคู่ ผ่านความเป็น ความตายมาด้วยกัน นับครั้งไม่ถ้วน

ถึงเวลาที่ไบร์ทต้องออกโรงปกป้องเอสเธอร์ ด้วยการขอแต่งงาน เพราะหวังจะอยู่เคียงข้าง และปกป้องเอสเธอร์ด้วยชีวิต ปณิธานหนุ่มไบร์ทแรงกล้าขนาดนี้ งานนี้ สหายคู่คิด อย่าง “ฉีเซิน” ที่รับบทโดย “เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” จะทำอย่างไร เมื่อเล่นประกาศกร้าว เอาหัวเป็นประกันต่อเหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายว่า ไบร์ทจะกลับมาที่โลกยุทธภพแน่นอน และการแต่งงานที่ ไบร์ท และเอสเธอร์ ต่างวาดฝันเอาไว้ จะได้เกิดขึ้นจริงหรือไม่ ตามลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ (อีพี9) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ดวงใจจอมกระบี่” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP