ละคร-Series

‘วุ้นเส้น’ ยอมตายแทน ‘พุฒ’ ปิดฉากรักในความทรงจำ!?

1 Mins read

เรื่องราวกำลังเข้มข้น แม้จะออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรก แต่ต้องบอกว่าเรื่องราวสนุกให้ลุ้นตลอด หนุ่มพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเป็น “ปวีร์” ก็ต้องมาเสียความทรงจำไปอีก กลายมาเป็นลูกชาวเล ที่มีชื่อว่า “ทะเล” อีกทั้งกำลังมีความรักครั้งใหม่ที่สวยงามกับ “ยา”  รับบทโดย สาววุ้นเส้น – วิริฒพา ภักดีประสงค์ ยิ่งนานวันความทรงจำ และภาพความรักของ ปวีร์ กับ “ดาวิกา” แสดงโดย ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ค่อยๆ ชัดเจนมาก ซึ่งภาพดาวิกาชัดเจนขึ้นเท่าใด ความรักของ ทะเล กับ ยา ก็ลดลงไปเท่านั้น โดยในคืนบูชาพระจันทร์ประจำปีบนเกาะ ยา พยายามจะอธิษฐานขอให้ความรักของเธอกับทะเลคงอยู่ ระหว่างทางกลับบ้านคืนนั้น จู่ๆ อริเก่าก็มาดักทำลายทั้งสอง ทะเล ถูกไม้ฟาดเข้าที่หัวเต็มแรง! และทะเลก็ยังสู้จนแทบจะไม่ไหว ยาทนไม่ได้ตัดสินใจยอมทุกอย่าง ถึงขั้นเอาตัวเองมาบังกระสุนจนถูกยิงแทน ยาตกไปในทะเลและหายไปต่อหน้าต่อตาเขา งานนี้ยอมตายเพื่อคนรักจริงๆ  

              ฉากนี้ต้องบอกว่าโหดมาก เพราะการถ่ายทำลากยาวจนเกือบจะเช้ากันไปเลยทีเดียว แถมยังต้องสู้กับลมทะเลที่แสนจะเย็น ทั้งพุฒและวุ้นเส้นก็สู้ตายสุดๆ เพราะเตรียมใจมาแล้วว่าต้องทั้งบู๊ แอ๊คชั่น เริ่มต้นคัทแรกก็ฟาดไปสองทุ่มกว่า พุฒมาซ้อมคิวบู๊เบาๆ แต่บู๊ครั้งนี้ก็ไม่ง่าย เพราะต้องสู้กันในทางที่แคบ จึงต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ เผลอไม่ได้ อาจจะได้ตกน้ำก่อนเวลาอันควร ซ้อมไป มองหลังไป เพราะกลัวตกน้ำ งานนี้ทีมงานก็เซฟตี้เป็นอย่างดี คอยดูไม่ให้มีเกิดการผิดพลาด จนผ่านซีนยากๆ อย่าง คัทบู๊ก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว ดึกแค่ไหน ตาจะปิดเท่าไรก็ตื่นสู้อยู่ดี เพราะวันนั้นลมแรงมาก อากาศทะเลหน้าหนาวก็จะเย็นเป็นพิเศษ บู๊วอร์มร่างกายให้ร้อนๆ ก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด

เป็นอีกฉากสำคัญที่จะมาล้นว่าความทรงจำของ “ปวีร์” จะกลับหรือไม่ไหม แล้วความรักของ “ยา” ที่มีต่อ “ทะเล” จะกลายเป็นความทรงจำตลอดไปหรือเปล่า ติดตามฉากนี้ในละคร “ปาฎิหารย์รัก” คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี อัปเดตทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.50 น. ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี ทรูไอดี อีกขั้นของความบันเทิงระดับโลกตรงใจคุณ