ละคร-Series

“แบงค์-แอนน่า” ชวน “บอม-จีน” นั่งตุ๊กๆ เที่ยวรอบกรุง แชะ-ช้อป-ชิม เสิร์ฟฟินแฟนละคร “รักในรอยลวง”

1 Mins read

“แบงค์-แอนน่า-บอม-จีน” จับคู่ควงกันนั่งรถตุ๊ก ๆ เที่ยวรอบกรุง แข่งขันเล่นเกม แชะภาพ ชอปปิง ชิมของอร่อย เสิร์ฟแฟนละคร “รักในรอยลวง”

ในละครดราม่าสืบสวน “รักในรอยลวง” ของค่าย ปรากฏการณ์ดี  ตอนนี้กำลังเข้มข้น ซับซ้อน ซ่อนปม ไม่คลี่คลายง่าย ๆ  งานนี้ ช่อง 7HD เลยจะชวนแฟนละครมาผ่อนคลาย ตามส่องทริปเที่ยวเฉพาะกิจ ของ 4 นักแสดงนำ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, แอนน่า กลึคส์บอม-พงศกร โตสุวรรณ และ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ที่จะพากันไปนั่งรถตุ๊ก ๆ เที่ยวรอบกรุง แบบวันเดย์ทริป รวมตัวกันทำภารกิจในรายการออนไลน์ MISSION 7 x รักในรอยลวง #ลวงเธอมาเจอรัก

แน่นอนว่าการมาเยือนรายการ MISSION 7 ต้องไม่ธรรมดา ทั้ง 4  คนต้องแบ่งทีมควงคู่เพื่อแข่งกันทำภารกิจสุดมัน ที่มีทั้งภารกิจลับ และภารกิจลวงในมิชชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น MISSION เกม ลวงเธอมา แชะ ชมกรุง, เกม ลวงแล้ว ลวงอีก, เกม ลวงตา ไม่ลวงใจ ขอบอกว่าดูไปต้องอมยิ้มฟินไปกับความน่ารักของแต่ละคู่

งานนี้ต้องมาตามลุ้นระหว่าง “แบงค์-แอนน่า” กับ “บอม-จีน” คู่ไหนจะพิชิตชัยชนะ ฝ่าภารกิจได้สำเร็จมากที่สุด และใครคือผู้ที่ได้รับภารกิจลับ “คนลวง” ตามลุ้นความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ MISSION7 ทาง Facebook : Ch7HD https://fb.watch/mtXYv3dcCA/ และYouTube : Ch7HD https://youtu.be/sSZmvU7RFhw

และติดตามชมละคร “รักในรอยลวง” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com