ละคร-Series

ถึงเวลาสิ้นสุดของความเจ็บปวด !! ออม รับรู้ความจริงที่ต้องยอมรับ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน “รักเธอไม่มีวันตาย” (Love Never Dies) ตอนจบ

1 Mins read

 เคยคิดไหม..ว่าโลกนี้มันอยู่ยาก มองไปทางไหนก็มีแต่ ความเจ็บปวด ผิดหวัง และไม่เป็นไปตามต้องการ แต่..สิ่งเหล่านี้แหละคือสัจธรรมของโลก ไม่มีใครหรืออะไร เป็นไปอย่างที่เราต้องการได้ คนทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะผิดหวัง เสียใจกันทั้งนั้น ซึ่งความไม่ได้ดั่งใจเหล่านี้ แหละ  !! ที่จะนำไปสู่การยอมรับความจริงเพราะการยอมรับ เป็นหนทางที่ดีที่สุดที่จะเข้าใจความเจ็บปวดทุกรูปแบบ โดยเฉพาะบางครั้งอะไรที่เจ็บ ๆ ก็ สร้างบทเรียนให้เรามากมาย..บทเรียนที่จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า ซึ่งเราจะไม่มีวันลืม ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม”

ตอน    รักเธอไม่มีวันตาย” (Love Never Dies) ผลิตโดย CHANGE2561 (ตอนจบ) เมื่อ รินธาร (ออม สุชาร์) ถึงเวลาสิ้นสุดของความเจ็บปวด เพราะในที่สุดเธอก็ได้รับรู้ความจริงของ สพล (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) หลังจากที่ รินธาร ตามหา แล้วในความจริงนี้ที่เธอต้องรับรู้และต้องรับให้ได้ คืออะไร??? ติดตามชมได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน “รักเธอไม่มีวันตาย” (Love Never Dies) ได้ในวัน อาทิตย์ ที่ 27 สิงหาคม  เวลา 22.15 น. ช่องวัน 31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561