ละคร-Series

“ช่อง 7HD” จัดหนัก ย้ำความจิ้น จับคู่ “เข้ม – มุกดา” อีกครั้งใน “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

1 Mins read

ช่อง 7HD เปิดโผละครใหม่เอี่ยมถอดด้าม 2 เรื่อง 2 รส เอาใจเอฟซี พ่อจ๋าแม่จ๋า “เข้ม”หัสวีร์ กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ วางประกบคู่กันอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ใน “เขยบ้านไร่ สะไภ้ไฮโซ” และปังต่อเนื่องกับโผละครเรื่องใหม่ของ มิกค์ ทองระย้า กับ  “ฐิสา” วริฏฐิสา

เรียกว่าฟาด และกวาดเรียบสำหรับละครช่อง 7HD ที่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำเรตติ้งละครสูงสุด 9 เรื่อง ใน Top 10 ทั้งละครก่อนข่าวค่ำ ละครหลังข่าวค่ำ รวมถึงละครพื้นบ้าน เสาร์ อาทิตย์ โดยละครที่คว้าอันดับ 1 ไปครอง ได้แก่ โซ่เวรี ที่ได้เรตติ้งสูงถึง 8.1 ตามมาด้วยละคร ก่อนตะวันแลง คนเหนือฅน พรหมพิศวาส สมบัติมหาเฮง สิงห์สั่งป่า ฟ้ามีตะวัน เงาบุญ และ พระสุธน มโนห์รา ตามลำดับ 

ล่าสุดช่อง 7HD ยังเสิร์ฟความปังต่อเนื่อง กับการส่งต่อความฟินกันแบบไม่ให้แฟนคลับของละคร โซ่เวรี ต้องรอนาน ด้วยการไฟเขียวให้คู่พระนางสุดฮอตเกินต้าน เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง  ครั้งนี้ทั้งคู่จะมาพบกันในละครเรื่อง เขยบ้านไร่ สะไภ้ไฮโซ เรื่องราวความรักสุดฟินของหนุ่มอีสานติดดินดีกรีนักเรียนนอก กับไฮโซสาวสุดจี๊ด  การันตีความปังปุริเย่ โดยการผลิตของค่าย มีเดีย ซีน และทันทีที่มีข่าวออกไปวันแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากโลกโซเชียล สามารถขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว  

AI6A1166

ด้าน เข้ม หัสวีร์ ได้เปิดความรู้สึก กับการกลับมาพบกันอีกครั้งว่า  “ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสให้ได้กลับมาร่วมงานกับมุกดาอีกครั้ง ในละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ  สำหรับทีมพ่อจ๋า แม่จ๋า ที่ติดตามมาตั้งแต่โซ่เวรีจบยังไม่ไปไหน อยากให้เราร่วมงานกันอีกครั้ง ตอนนี้ก็สมหวังอย่างที่ทุกคนเฝ้ารอแล้วนะครับ ตัวบทได้อ่านแค่เรื่องย่อก็สนุกแล้วครับ แนวจะเป็นคอมิดี้ เป็นแนวที่ผมอยากจะแสดงมาก ๆ แต่ค่อนข้างยากครับในเรื่องของจังหวะ แต่ผมก็จะตั้งใจทำการบ้านถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ  ผมคิดว่าน่าจะออกมาดีแน่นอน ผมต้องขอขอบคุณทุกอย่าง และทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่มาตลอดด้วยนะครับ”

และยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ช่อง 7HD  ยังเดินหน้า เปิดโผละครเรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่อง ของ  มิกค์ ทองระย้า กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับเรื่องราวความรัก ฆาตกรรม และความอยุติธรรมต้องสิ้นสุด รอติดตามชื่อเรื่องอีกนิดว่าจะลงตัวอย่างไร  

เรียกว่า ช่อง 7HD จัดให้แฟนๆ แบบเต็มอิ่ม ครบรสทุกอารมณ์  ติดตามละครสนุกสนาน
ครบรส เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ได้ทาง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=10 numberposts=5 excludeposts=this]