ละคร-Series

“กันตนา” ส่ง “พิภพมัจจุราช” ลงจอ 2 ก.ย.นี้ มั่นใจ “เคลลี่” รับบท “มัจจุราช” ตีแผ่กฏแห่งกรรม

1 Mins read

ช่อง 7HD เตรียมส่งละครน้ำดี พิภพมัจจุราช ลงจอ  เวลล์ ดิษย์กรณ์ ผู้จัดเผยเป็นอีกหนึ่งผลงานละครของ
กันตนาที่ภาคภูมิใจ ตั้งใจทำละครเพื่อสร้างสรรค์สังคม ดึง เคลลี่ ธนะพัฒน์ สวมบทมัจจุราช หยิบเหตุการณ์ปัจจุบันสะท้อนเรื่องราวที่ว่า กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ พร้อมลงจอตอนแรก 2 กันยายนนี้

“พิภพมัจจุราช ใครถึงฆาตดับชีวี สุวรรณตรวจดูบัญชี ถ้าทำดีให้ไปสวรรค์…” เพลงและละครจะกลับมาตรึงใจผู้ชมอีกครั้ง ล่าสุด ช่อง 7HD พร้อมส่งละครส่งเสริมคุณธรรม สร้างสรรค์สังคม ผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  สร้างจากบทประพันธ์ พันเอกพยุง ฉันทศาสตร์โกศล บทโทรทัศน์  ทีมเขียนบทกันตนา  กำกับโดย ทีมผู้กำกับกันตนา มาออกอากาศให้ได้ชมกัน

 โดยมี เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่นอกจากเป็นผู้จัดแล้ว ยังรับหน้าที่ดำเนินรายการ นำเสนอเรื่องราวสู่ พิภพมัจจุราช ส่งบทสำคัญ มัจจุราช ให้กับนักแสดงมากฝีมือ เคลลี่ ธนะพัฒน์  สวมบทบาท  ร่วมด้วย หรูหรา-ปิยะวัฒน์ รัตนหรูวิจิตร รับบท สุวรรณ, เบิร์ด-ธราธิป สีหเดชรุ่งชัย ในบท สุวาน,  บอส-ธวัชนินทร์ ดารายน รับบท ยมนา, ฟิล์ม-ฉัตรดาว สุปรีย์ชา รับบท ยมมณี  ฯลฯ    

พิภพมัจจุราช  ย้ำให้ผู้ชมตระหนักว่ากฎแห่งกรรมนั้นมีอยู่จริง ทำดีย่อมได้ดี ทำชั่วย่อมได้ชั่ว ไม่มีผู้ใดหลีกหนีกฎ
แห่งกรรมไปได้ โดย เวลล์-ดิษย์กรณ์ ได้เผยถึงที่มา และความตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้ว่า    

คุณเวลล์ ดิษย์กรณ์

 “ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าทางกันตนามีความตั้งใจที่อยากจะทำละครคุณธรรมที่สร้างสรรค์สังคมมานานแล้ว จนได้
มาคุยกับทางช่อง 7HD แล้วจังหวะทุกอย่างลงตัวที่เราได้เริ่มงานกันพอดี ต้องขอบคุณทางช่องด้วยนะครับ ที่ให้โอกาสกับทาง
กันตนาอีกครั้ง  คอนเซ็ปต์ที่เราวางโครงเรื่องในแต่ละตอน  เราตั้งใจหยิบยกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบันมาทำให้
เป็นละครโดยสื่อสารผ่านนักแสดงเพื่อให้เข้าใจง่าย  อันดับแรกตัวละครที่สำคัญสุดคือ มัจจุราช  เพราะจะเป็นตัวละครที่จะเดินเรื่องในฉากใหญ่ที่จะมีในทุกตอน คือการพิจารณาโทษตามความผิดของแต่ละคนที่ทำ  ว่าใครทำผิดจะได้รับโทษอะไร  แล้วหากทำผิดแบบนี้จะไปตกนรกขุมไหนเพราะอะไรถึงได้รับโทษ ซึ่งคนที่เรามองแล้วว่าเหมาะสมที่จะรับบทนี้ทั้งเรื่อง


การแสดงที่จะต้องเอาฉากใหญ่ในการพิจารณาโทษความผิดของผู้คนให้อยู่ได้ เพราะเป็นซีนใหญ่ที่เป็นการรวมหมู่มวล
ทุกตัวละครไว้ครบ แล้วต้องมีความน่าเกรงขาม ซึ่งนั่นต้องหมายถึงรูปลักษณ์และความเชื่อถือต้องมีครบ ทักษะการแสดง
ต้องดีเลยลงตัวที่ พี่เคลลี่ ซึ่งผมมองว่าพี่เขาใช่ตัวละครนี้มาก ๆ ส่วนเรื่องการถ่ายทำพอยุคสมัยเปลี่ยนไปเทคโนโลยีใหม่ ๆ
ในการทำ cg มีมากขึ้นที่จะทำให้เราประหยัดเวลาในการทำงานและดูสมจริง  ครั้งนี้เราก็เลือกใช้เทคนิค
 motion capture
ที่เรามาค่อย ๆ เริ่มใช้กับเรื่องนี้ พร้อมกับจอ LED ที่มาเสริม CG ให้ดูเนียนแล้วอลังการมากขึ้น ส่วนเรื่องเพลง ผมเป็นคนร้อง เราใช้คำร้องเดิมที่หลายคนจำกันได้ แต่มีการมาปรับทำนองใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยดูวัยรุ่นมากขึ้น เป็นแนวคลาสสิกร็อก
ดูหนักแน่นมีพลัง ตอนนี้ก็ลุยถ่ายทำกันซึ่งแต่ละตอนมีตัวละครผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมแสดง  เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทางกันตนาภูมิใจมากครับ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและรอติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามชมละคร  พิภพมัจจุราช ได้ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์www.ch7.com