ละคร-Series

“เป้ย – ปานวาด” น้ำตาคลอ ปลื้มรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ขอบคุณช่องวัน 31 ที่ให้โอกาส พร้อมมอบรางวัลนี้เป็นของ “โม” เพื่อนสาวผู้ล่วงลับ

1 Mins read

ตีมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง “เป้ย – ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน” ที่ขึ้นเวทีนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง คุณชาย ช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส ณ หอประชุมใหญ่ อาคาร 9 ชั้น 2 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ

10. เป้ย ปานวาด รับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม

“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณรางวัล นาคราช นะคะ ขอบคุณคณะกรรมการทุกๆ ท่าน แล้วก็ขอขอบคุณ พี่บอย – ถกลเกียรติ พี่ป้อน พี่ต๊ะ พี่หวอผู้กำกับฯ นะคะ นักแสดงทุกๆ ท่านด้วย รวมถึงทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง ทุกๆ คน ทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ ท่านเลยนะคะ สำหรับเรื่อง “คุณชาย” จริงๆ เป้ย อยากจะบอกว่า … รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่มีคุณค่าทางจิตใจของ เป้ย มากๆ หลายๆ คน อาจจะพอทราบมาแล้วบ้างว่า จริงๆ เดิมทีบท จันทร์ เป็นของ แตงโม ภัทรธิดา แล้วเป้ยก็ได้รับหน้าที่มาสานต่อนะคะ

ในระหว่างการถ่ายทำ เป้ยได้พบอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด ความเครียด ความกดดันต่างๆ ที่มีเข้ามา แต่มันก็ผ่านไปได้ทุกๆ ครั้ง เพราะความตั้งใจที่อยากจะทำเป็นของขวัญให้กับ โม … รางวัลนี้ จึงเป็นรางวัลที่มีผลต่อความรู้สึกของเป้ยมากๆ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ได้เห็นถึงความตั้งใจของเป้ยนะคะ และถ้า โม ได้ยินอยู่ เป้ยก็อยากจะบอก โม ว่า … “เป้ยทำสำเร็จแล้วนะแล้วถ้าโมได้เห็น เป้ยอยากจะบอกโมว่า รางวัลนี้เป็นของ โม นะคะ” ขอบคุณทุกๆ ท่านมากค่ะ”

ถือเป็นปีทองของ “เป้ย – ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน” ที่กลับมาแสดงละคร และได้รับรางวัลการันตีผลงานทางด้านการแสดงจนได้รับรางวัล และเร็วๆ นี้ เธอกำลังจะมีผลงาน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ตอน “รักแรกครั้งสุดท้าย” ทางช่องวัน 31