ละคร-Series

พักดราม่าสู่โหมดแฟมิลี่แมน “อนันดา” สอน “แม็ค ณัฐพัชร์”เล่นเซิร์ฟสุดคูล!!

1 Mins read

แค่เปิดเรื่องมาสัปดาห์แรกก็เริ่มเกมไฟปะทุแล้ว สำหรับละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) ที่ทำเอาตัวต้นเหตุของความร้าวฉานทั้งหมดอย่าง“อนันดา เอเวอริงแฮม” ต้องขอเบรคความดราม่าไว้ก่อนเพราะกลัวแฟนละครเกลียดหนัก เผยมุมอบอุ่นแฟมิลี่แมนบ้างด้วยการชวน “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ลูกชายสุดที่รักในเรื่องมาทำกิจกรรมตะลุยโต้คลื่นเล่นเซิร์ฟคลูๆ งานนี้สาวๆมีอิจฉาแม่ “แอน ทองประสม”แน่นอน เพราะสามีและลูกหล่อเท่เหลือเกิน!!

ซึ่งเป็นตอนที่อธิน(อนันดา)ทำตามสัญญาที่ลูกชายทำคะแนนสอบได้ดีพาพัชร์(แม็ค) มาสอนเล่นเซิร์ฟบอร์ดกิจกรรมแมนๆสุดคูลที่ลูกชายอยากเล่นแบบส่วนตัวสองคน และเหมือนเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์พ่อลูกให้เหนียวแน่นมากขึ้นเพราะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขสุดๆ

โดยเบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ 2 ผู้กำกับแห่งค่าย จูเวไนล์ ได้ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงชายหาดเมมโมรี่บีช เขาหลัก จ.พังงา เลยทีเดียว และไม่พอฉากนี้ยังใช้เวลาถ่ายทำถึง 2 วันเต็มๆ เพื่อภาพสวย ฟ้าระเบิด และความเท่สมจริงให้ถึงที่สุดกับลีลาโต้คลื่นของ2หนุ่มท่านกลางบรรยากาศสุดฮอตของแสงแดด แต่ทุกคนก็ไม่หวั่น ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เริ่มจากวันแรก อนันดา ที่เคยเล่นเป็นอยู่แล้วแต่ร้างไปนานก็ต้องมาให้ครูสอนทวนความจำเคาะสนิมให้เล็กน้อย

ส่วนด้านลูกชายน้องแม็ค เป็นการเล่นครั้งแรกในชีวิตเจ้าตัวบอกตื่นเต้นมาก ก็ตั้งอกตั้งใจเรียนสุดๆ ฝึกทฤษฎีบนบกเสร็จก็ลงทะเลไปซ้อมกับคลื่นจริงๆทั้งคู่ อนันดาใช้เวลาไม่นานก็โต้คลื่นได้ฉิว ด้านน้องแม็คมือใหม่ลงทะเลไม่กี่ชั่วโมงก็ยืนบอร์ดได้จนครูและผู้กำกับต่างยกนิ้วให้ว่าเก่งมากๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำภาพกว้างเพื่อให้ทันแสงท้องฟ้าระเบิดที่ถือได้ว่าที่หาดนี้เป็นอีกหนึ่งหาดที่สวยที่สุดในประเทศ ก่อนจะมาเจาะกล้องแคบให้เห็นว่าเล่นจริงกันชัดๆในวันที่สองของการถ่ายทำ งานนี้หนุ่มน้อยแม็ค แอบติดใจขอเล่นต่อไม่ยอมเลิกเลยทีเดียวกว่าจะได้แต่ละฉากในละครเรื่องนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ มาเอาใจช่วย2 หนุ่มในฉากนี้กันได้ใน 30 สิงหาคม นี้

ติดตามละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus