ละคร-Series

เปิดวาร์ปพิกัดวิวสวยสุดประทับใจจากซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” พร้อมร่วมส่งใจให้ชาวโฮมสเตย์ใน EP.6 เสาร์ที่ 2 กันยายน นี้

1 Mins read

ปิดวาร์ปพิกัดวิวสวยสุดประทับใจจากซีรีส์“เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” พร้อมร่วมส่งใจให้ชาวโฮมสเตย์ใน EP.6
เสาร์ที่ 2 กันยายน นี้

EP6 1

เดินทางมาถึง EP.6 แล้ว สำหรับซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”นอกจากคนดูจะพูดถึงเรื่องราวและความสัมพันธ์ของสามเพื่อนรักอย่าง “ท็อป”(พร้อม-ราชภัทร)  “กันต์” (มาร์ค-ศิวัช) และ “ฟิล์ม” (แปลน-รัฐวิทย์) แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงตั้งแต่วันแรกที่มีการปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาคือความสวยงามของฉากและวิวโดยเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดนครนายกเราจึงอยากพาทุกคนมาเปิดวาร์ปพิกัดวิวสุดประทับใจจากซีรีส์ให้ได้ไปตามรอยกัน

เริ่มกันที่สวนมะยงชิดพืชเศรษฐกิจของจังหวัดนครนายกจากฉากที่สามเด็กแสบได้ไปช่วยยายทับเก็บมะยงชิดสีส้มผลโตน่ารับประทานใน EP.2 เรียกว่าจะเที่ยวชมสวนหรือซื้อกลับบ้านก็ได้ทั้งนั้นต่อด้วยแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดของเรื่องนี้นั่นก็คือ เขื่อนขุนด่านปราการชลภายใต้การดูแลของกรมชลประทาน ซึ่งมีมุมน่าประทับใจมากมายนับตั้งแต่หน้าอาคารระบายน้ำล้น (Spillway)จากฉากที่ชาวโฮมสเตย์พากันไปเล่นน้ำที่ปล่อยจากเขื่อนใน EP.3 น้ำใสเย็นยิ่งใหญ่ด้วยกำแพงอุโมงค์ตรวจพฤติกรรมเขื่อนด้านหลังก็ถือเป็นอีกจุดที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนต่อมาคือ ขุนด่านลานดาว จากฉากที่ “ชาย” หนุ่มนักท่องเที่ยวใน EP.5ได้เดินทางมาเพื่อตามรอยคนรักสวยงามด้วยซุ้มเฟื่องฟ้าหลากสีสันสร้างความสดชื่นให้ผู้คนแวะเวียนมาถ่ายภาพกันได้ตลอดปีที่พลาดไม่ได้จะเป็นฉากไฮไลท์ใน EP.5ที่ได้รับการพูดถึงในโซเชียลมีเดียมากที่สุด คือ วิวบนสันเขื่อน
คอนกรีตแข็งแรงที่มีความยาวที่สุดในโลกถึง 2,720 เมตรโอบอุ้มน้ำจำนวนมหาศาลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ทิวเขาสลับสร่างสุดตาบริเวณนี้จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมความงดงามของธรรมชาติทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์

จากความสวยงามของสถานที่ในเรื่องนี้ถือเป็น  Soft Powerด้านการท่องเที่ยวส่วนหนึ่งของจังหวัดนครนายกที่อยากให้คนดูได้ไปตามรอยกัน
โดยใน EP.6 มีชื่อตอนว่า “มรดกของยายทับ” มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นอีกด้วยสืบเนื่องมาจากตอนที่แล้ว หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวของ “ชาย” “เตอร์”จึงรู้สึกได้ว่าถึงเวลาที่จะบอกชอบ “เจน”อย่างจริงจังก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป ด้าน “ยายทับ”มีอาการทางร่างกายที่น่าเป็นห่วง ทำให้ต้องตัดสินใจไปหาหมอ “ยายทับ”ป่วยเป็นอะไรและ “เตอร์” จะได้ทำตามความตั้งใจหรือไม่มาร่วมลุ้นกันได้ที่ซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮม สเตย์ครับ”


ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.comที่เดียวเท่านั้น  พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG : TV Thunderและ Twitter : TV Thunder Series  และติดตามชม EP.6 ตอน “มรดกของยายทับ”
ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้