ละคร-Series

เจาะเบื้องหลังความตัวแม่ “แพนเค้ก” อ่านบทมุ่งมั่นตั้งใจ สู่บทบาทควีนดราม่า

1 Mins read

เรื่องราวดีๆของนางเอกตัวแม่ “แพนเค้ก เขมนิจ” มีให้เห็นกันทุกวัน เลยไม่แปลกใจหลายคนจะยกย่องชื่นชม “สาวแพน” เป็นนางเอกคนคุณภาพของวงการบันเทิง จากเวทีนางแบบระดับโลกสู่ตำแหน่งนางเอกและเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ที่อยู่ยงคงกระพันมาแล้วหลายยุค เจาะเบื้องหลังความสำเร็จ “สาวแพน” กวาดรางวัลสายการแสดงทั้งในประเทศ และระดับโลกมาแล้วเพียบ หลายคนอยากรู้เคล็ดลับความสำเร็จของ “สาวแพน” กันมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเบื้องหลังความปัง

กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่โชคช่วย ต้องใช้ความสามารถและการเรียนรู้ ทุกครั้งที่ลงสนามวิชาชีพการแสดง “สาวแพน” ตั้งใจระดับสิบ ทั้งฝึกฝนท่องจำ อ่านบทและฝึกปรือมาอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องการอ่านบทละคร นักแสดงหน้าใหม่หลายคน อาจปรับเปลี่ยนตามยุคตามสมัยเทคโนโลยีอ่านบทและท่องจำจากสื่อดิจิตอลไอแพด ฯลฯ แต่เทคนิคเฉพาะตัวของนางเอกเรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” ขอใช้วิธีมารยุคเก่า อ่านบทท่องจำจากตัวหนังสือ ปริ้นท์บทละครเข้าเล่มไว้อ่านบทอย่างตั้งใจ ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนเคยร่วมงานกับ “สาวแพน” ต่างซูฮกในความมืออาชีพ ยกให้เธอเป็นควีนสายดราม่า ตีบทแตกกระจุยขาดลอยทุกเรื่อง

โดยเฉพาะละครเรื่องล่าสุด “สงครามเงิน” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 บอกเลยว่าการแสดงของเธอไม่ธรรมดา เล่นหนักต่อยหนัก ฟาดนักแสดงรุ่นพี่น็อคคาจอมาแล้ว ทุกอย่างล้วนมาจากความตั้งใจล้วนๆของ “สาวแพนเค้ก” แบบนี้นี่เอง