ละคร-Series

ร่วมลุ้นเข้าชิงรางวัล 5 จากเวทีอันทรงเกียรติ “นาฏราช” ครั้งที่ 14

1 Mins read

 นับว่าเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่นและน่าจับตามองเลยทีเดียว เพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”

  ซึ่งต้องยอมรับว่าบทละครในแต่ละเรื่องมีความทันยุคทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจเค้ามายังไงยังงั้น !! ทั้งนี้เพราะ      พี่ฉอด  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561 ที่ได้คลุกคลีกับปัญหาชีวิตปัญหาความรักมานานเกือบ 20 ปี จาก คลับฟรายเดย์ บนหน้าปัดวิทยุมาจนมากระทั่งมาถึงหน้าจอทีวีในปัจจุบันนี้ รับฟังปัญหาชีวิตที่เป็นประสบการณ์จริงและตรงมานับร้อยนับพันเคส สิ่งเหล่านี้ล้วนกลายเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกหยิบเอามาปรุงแต่งให้บทละครต่างๆ และนำมา Balance เรื่องราวที่เป็นความจริง กับสิ่งที่เป็นอรรถรสความเข้มข้นสนุกสนานของความเป็นละคร เข้าด้วยกันคือจุดเด่นของละครของ CHANGE2561

   และ ก็เป็นที่จับตามองเลยทีเดียว เมื่อได้ร่วมลุ้นเข้าชิงรางวัล 5  จากเวทีอันทรงเกียรติ “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565   ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า รางวัลสำหรับผลงานด้านวิทยุและโทรทัศน์ ที่มีมาอย่างยาวนาน โดย “รางวัลทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม” ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัล ได้แก่ รายการ Club Friday Show และ รายการ พี่อ้อยพี่จอด ตัวต่อตัว ด้านของประเภทรางวัลสายละคร ฟ้า ทาน ตะวัน ละครน้ำดีสะท้อนสังคม ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัลใหญ่ ได้แก่ “ รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “ ได้แก่ ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ  “รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม”  สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ด้านละคร เพลงบินใบงิ้ว ได้เข้าชิง 1 รางวัล ได้แก่ “รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม”  เจณิสตา พรหมผดุงชีพ มาร่วมลุ้นตามเชียร์ร่วมกันใน “นาฏราช” ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565  วัน พฤหัสบดี ที่ 14 กันยายน 2566 ผ่านช่องทาง fanpage facebook ของสมาพันธ์ฯ ได้ตั้งแต่เวลา 14:00 – 16:30 น. โดยจะถ่ายทอดสดจาก The Intelligent Studio ลาดพร้าว 94 ณ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)

         โดยงานนี้ทาง CHANGE2561 ก็ได้ขอแสดงขอบคุณสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ที่ให้เกียรติ รายการ Club Friday Show, รายการ พี่อ้อยพี่จอด ตัวต่อตัว , ละคร ฟ้า ทาน ตะวัน  และละคร เพลงบินใบงิ้ว ร่วมเข้าชิงรางวัล และขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้ร่วมเข้าชิงมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ