ละคร-Series

“มิกค์” ปลื้มโผละครใหม่จับคู่ “กานต์” ครั้งแรก จัดเต็มโรแมนติกดราม่า “เงากามเทพ”

1 Mins read

ช่อง 7HD เปิดโผละครใหม่สุดว้าว “เงากามเทพ” วางพระเอกสุดฮอต ‘มิกค์ ทองระย้า โคจรเจอกันครั้งแรกกับนางเอกดาวรุ่งคนสวย ‘กานต์-ณัฐชา’

เปิดโผ เงากามเทพ

แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมปักหมุดไว้เลย  กับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “เงากามเทพ”  ละครรีเมกเรื่องดัง ที่เตรียมนำกลับมาสร้างสรรค์อีกครั้ง  การันตีความสนุก ครบรสโดยค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) โดยครั้งนี้ได้พระเอกมากฝีมือ มิกค์ ทองระย้า มาควงคู่ครั้งแรกกับนางเอกดาวรุ่งคนสวย กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง  อาทิ  อานัส ฬาพานิช, ณดล กณิณ , จาด้า อินโตร์เร, พอล เดอบ๊อด, กัปตัน กันณทร, เติ้ล ปิติพน

            เงากามเทพ ละครแนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นภายใต้การแก้แค้น สอดแทรกแอ็กชั่นสืบสวน ความน่ารักของตัวละครของพระเอกนางเอก ระหว่างนายหัวหนุ่มผู้เย็นชา กับลูกสาวศัตรูที่ชะตาพลิกผัน ก่อเกิดความรักที่จะดับไฟแค้น 

ด้าน พระเอก  มิกค์ ทองระย้า  เผยถึงการเตรียมตัวลุยงานละครเรื่องนี้ว่า“เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างท้าทาย เพราะเป็นละครรีเมคที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ ในอดีต แล้วเรื่องนี้ยังเป็นการร่วมงานกับน้องกานต์ครั้งแรกด้วย  จริง ๆ มีโอกาสได้เจอได้รู้จักกับน้อง และติดตามผลงานของน้องอยู่แล้ว  เท่าที่เห็น คือ เขาเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก  หลายเรื่องที่น้องเล่นก็คือ ทำออกมาได้ดีหมด  ซึ่งเรื่องนี้ผมเชื่อว่าน้องก็จะทำได้ดีแน่นอน  ดีใจที่เราจะได้มาเจอกันทำงานด้วยกัน น่าจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกสำหรับการทำงานเชื่อว่าครบทุกรส ให้แฟน ๆ ได้รับชมอย่างเต็มอิ่มแน่นอนครับ”

โผนักแสดงลงตัว ละครพร้อมเดินเครื่องลุยถ่ายทำได้เลย ส่วนจะลงจอเมื่อไหร่ต้องรอติดตาม 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวละครต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X (Twitter), YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com