ละคร-Series

สวนยางลุกเป็นไฟ “อนันดา” อึ้ง!! “แอน ทองประสม” สุดกลั้นระเบิดอารมณ์ไม่ทนผัวชั่วอีกต่อไป

1 Mins read

เข้มข้นยืนหนึ่งที่สุดแห่งละครดราม่าในตอนนี้ ที่แฟนละครพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายิ่งดูยิ่งสงสาร แอน ทองประสม และรุมด่าผัวชั่ว อนันดา  เอเวอริงแฮม  กับบทหมอเจน และ อธิน ในละคร “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) ผลิตโดยค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

โดยฉากที่นำมาฝากนี้เป็นตอนที่  หมอเจน(แอน ทองประสม) ที่กำลังจะพาลูกๆ พัชร์(แม็ค ณัฐพัชร์) และ พลอย(มากิ มาชิดา) ไปร้านอาหารเพื่อรอทานข้าวกับคุณพ่อพร้อมหน้า ก็รู้สึกสงสัยว่าทำไมสามีไม่ไปพร้อมกัน เลยแอบตามไปดูจนพบ เคท(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ที่แอบนัดมาเจอ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) ซึ่งทั้งคู่กำลังแสดงความรักต่อกัน แบบไม่สนลูกเมียข้างหลัง หลักฐานคาตาขนาดนี้  ความอดทนทั้งหมดจึงหมดลง อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) เมื่อรู้ว่าหมอเจน(แอน ทองประสม) เห็นก็รีบขับรถตามออกไปที่สวนยาง  ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง ฟางเส้นสุดท้ายของหมอเจน(แอน ทองประสม)ขาดลงกับความรู้สึกขยะแขยงผัวชั่ว และสงสารลูกๆที่มีพ่อแบบนี้

เบื้องหลังฉากนี้ 2ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ ยกกองไปถ่ายทำกันถึงกลางสวนยาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อความสมจริงและความสวยงามของบรรยากาศ ถึงแม้ในส่วนของเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นจะรัอนระอุสุดๆ ชนิดสวนยางต้องลุกเป็นไฟ  เพราะถือเป็นหนึ่งฉากสำคัญและเป็นที่สุดของการแสดงของ แอน ทองประสม ก็ว่าได้เพราะใส่สุดพลังไม่มีกั๊ก เมื่อผู้กำกับเรียกทั้งคู่มาคุยรายละเอียดทางอารมณ์การแสดง พร้อมอธิบายมุมกล้อง ว่าครั้งนี้ไม่ได้ถ่ายแค่กล้องธรรมดาที่รับหน้าทั้งคู่ แต่จะมีกล้องจากโดรนคอยบินถ่ายมาจากมุมสูงด้วย และด้วยบล็อกกิ้งที่หลายขั้นตอนอีก งานนี้ต้องปรบมือให้กับสมาธิขั้นสุดของแอน ทองประสม ที่เล่นจริง ทั้งกรีดร้อง สติหลุด ร่ำไห้แทบขาดใจ จนอนันดา อึ้งสุดๆ โดยเฉพาะตอนถูกตบที่ทำเอาหน้าชาจนเกือบลืมบท เมื่อผู้กำกับสั่งคัท อนันดาถึงกับเป็นห่วงความรู้สึกรีบเดินเข้าไปปลอบแอน ทองประสมทันที งานนี้ทีมงานก็อึ้ง ชาวบ้านที่มาผ่านไปผ่านมาแถวนั้นก็อึ้งนึกว่าเรื่องจริง แล้วงานนี้หมอเจนจะตัดสินใจทำอย่างไรต่อไปคงต้องตามไปลุ้นกัน

ติดตามฉากเดือดนี้ได้ในละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” วันพฤหัสบดี ที่ 14 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus