ละคร-Series

เปิดแนวคิด “ทีวี ธันเดอร์” ผ่านซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”

1 Mins read

เปิดแนวคิด “ทีวี ธันเดอร์” ผ่านซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”แทคทีม “ว่าน-ฟาง-แปลน-พร้อม-มาร์ค” เป็นผู้ช่วยแก้อาการเบิร์นเอ้าท์
หวังสื่อสารเพื่อการลด Generation Gap ของสังคม

        “ทีวี ธันเดอร์” ผู้ผลิตคอนเทนต์มืออาชีพ โดยคุณจารุพร กำธรนพคุณรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต ส่ง“เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” นำแสดงโดย “แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์,พร้อม-ราชภัทร วรสาร, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา(ฟ้อนด์ BNK48) และจ๊ะจ๋า-จินต์จุฑา ศิริเพ็ง”ประชันฝีมือกับนักแสดงมากความสามารถ “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ,ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์”พร้อมจัดเต็มนักแสดงรับเชิญ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ (โจ๊ก โซคูล),หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และบอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐซีรีส์ที่จะปลุกไฟคนเบิร์นเอ้าท์ทั้งหลายให้ค้นพบเส้นทางสร้างแรงบันดาลใจของตัวเองอีกครั้งและหวังให้คอนเทนต์ได้เป็นสื่อกลางในการลดGeneration Gap ของสังคม

คุณจารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” เป็น TVTHUNDER ORIGINAL ที่เราสร้างโดยในแง่ของ Content Valueเราให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องที่จะสร้างคุณค่าให้คนดูและสังคมได้โดยเรื่องนี้เราอยากปลุกพลังคนที่มีอาการเบิร์นเอ้าท์ทั้งหลายได้มีพื้นที่ในการสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้กับตัวเองและการเชื่อม Generation Gap  ซึ่งเล่าเรื่องผ่านวัยรุ่น 3 คน “ฟิล์ม ท็อปกันต์” ที่ต้องไปใช้ชีวิตกับคุณยายทับ และพี่เตอร์ ที่มีอายุและประสบการณ์ชีวิตที่มากกว่าแต่เปิดกว้างและไม่ตัดสินบีบบังคับเด็กที่อายุน้อยกว่าเราพยายามที่จะนำเสนอจุดของการลดช่องว่างระหว่างคน 2 Genลดอคติในใจแล้วหาจุดตรงกลางที่จะอยู่ร่วมกันซึ่งเรื่องนี้เรายกกองไปถ่ายทำที่เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายกมีทั้งจุดไฮไลท์ จุดที่คนยังไม่เคยเห็นของเขื่อนขุนด่านฯ
รวมไปถึงสวนมะยงชิดผลไม้เศรษฐกิจของจังหวัดอยากให้คนดูได้ตามรอยไปท่องเที่ยวกันสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในชุมชนได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังสร้าง Cast Valueเราดึงนักแสดงที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ “แปลน-พร้อม-มาร์ค”มาประชันบทบาทกับนักแสดงระดับอาจารย์ “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” แม้กระทั่ง
“ว่าน-ธนกฤต” ที่ไม่ได้เล่นซีรีส์ ละครมา 8 ปีแล้ว ประกบคู่แฟนตัวจริง“ฟาง-ธนันต์ธรญ์”

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่รับเล่นซีรีส์ด้วยกันรวมไปถึง “โจ๊ก โซคูล” และ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ที่มารับเชิญในเรื่องจากรายชื่อนักแสดงทั้งหมดนี้น่าจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการถ่ายทอดเรื่องราวและที่สำคัญที่สุดเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้ทำงานกับพาร์ทเนอร์อย่าง“iQIYI (อ้ายฉีอี้)” แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ระดับโลกเป็นครั้งแรกด้วยความครอบคลุมหลายประเทศทำให้เกิดการเดินทางของคอนเทนต์ไปสู่สากลที่ผ่านมาผลงานของ ทีวี ธันเดอร์ สามารถทำตลาดในหลายประเทศและนี่เป็นอีกหนึ่งโอกาสให้เราจะได้ขยายกลุ่มคนดูมากขึ้นในฐานะของผู้ผลิตคอนเทนต์การทำซีรีส์เรื่องหนึ่งแล้วมีคนจำนวนมากได้เห็นผลงานของเราถือเป็นความภูมิใจอย่างมากเพราะถือเป็นการผลักดัน Soft Powerและอุตสาหกรรมบันเทิงไทยด้วย และจากองค์ประกอบที่กล่าวมาเราเชื่อมั่นว่า“เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” จะตอบโจทย์กลุ่มคนดูของ “iQIYI(อ้ายฉีอี้)” อย่างแน่นอน” จารุพรกล่าว

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI(อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้นพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG : TV Thunder และ Twitter : TVThunder Series