ละคร-Series

“มุกดา” ชวนฟินตอนจบ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” รีรัน

1 Mins read

มอบความสุขมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครแนวโรแมนติก คอมิดี้  “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ทาง ช่อง 7HD ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว โดย มุกดา นรินทร์รักษ์ เปิดใจ อยากชวนทุกคน มาฟินกับ บักนิน-ไฮโซโฉม พร้อมกันอีกครั้ง

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซรีรัน 1

“สำหรับตอนสุดท้ายนี้ อย่างที่ทุกคนเห็น  ว่าทั้งคุณนินและคุณโฉม ก็ผ่านเรื่องวุ่นวายมาหลายเรื่องแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะลงตัวกันแล้ว มุกอยากให้แฟน ๆ มาติดตามตอนจบกัน มุกเชื่อว่าในช่วงที่กำลังรองานละครใหม่ของมุก ซึ่งทราบว่าแฟน ๆ คิดถึงกัน ละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ จะทำให้ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งใครที่รอชมความน่ารักหวาน ๆ ของบักนิน กับไฮโซโฉม จะมีให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอนค่ะ

 ส่วนใครที่รอชมผลงานใหม่ของมุก ตอนนี้ละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง เราถ่ายทำกันไปได้ประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์แล้ว คิดว่าแฟน ๆ น่าจะได้ชมกันในปีหน้า แต่ตอนนี้ ก็มาสนุก และฟินไปด้วยกัน กับตอนสุดท้ายของ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ กันไปก่อนนะคะ”

ติดตามชมละคร  “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” รีรัน ตอนจบ ได้ใน วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35   ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์  www.ch7.com