ละคร-Series

“ซาร่า” วางแผนดักหยุมหัว “นาตาลี” “อินดี้” บู๊ช่วย หยอดโมเมนต์หวานสั่นถึงหัวใจ

1 Mins read

สัปดาห์นี้ละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีพี 37 เล่นเอาใจหายใจคว่ำเมื่อ “นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์” ถูกตัวการจอมวางแผน “ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์” หลอกล่อให้ออกมาจนเกือบเสียท่าให้กับผู้ร้าย โชคดีที่ได้พระเอกขี่ม้าขาว “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” มาช่วยไว้ทัน ถึงแม้จะเป็นฉากบู๊วิ่ง สู้ ฟัด โดนหยุมหัวกระเจิง แต่ก็ยังมี โหมดมามุ้งมิ้งของคู่พระนางให้แฟน ๆ ได้เห็นความหวานของคู่นี้กันบ้าง เบื้องหลังจะตื่นเต้น ผสมความหวานชื่นได้อย่างลงตัวแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ขวัญศรี (ซาร่า) ล่อให้ แน่งน้อย (นาตาลี) ออกมาเจอกับเศรษฐีไข่ที่มารอดักจับตัวหลังเคยหนีมาเพราะถูกเอาตัวไปแลกใช้หนี้ แน่งน้อยพยายามหาทางหนีตายสุดชีวิต จนสบโอกาสหนี เทวัญ (อินดี้) ที่บังเอิญมาเจอ จึงรีบช่วย แน่งน้อยไว้ พร้อมออกโรงปกป้องทั้งกระชาก ตี จนพวกเศรษฐีเสียหลัก แน่งน้อย ได้รับบาดเจ็บ เทวัญ จึงอาสาดูแลอย่างดี ทั้งคู่ต่างคนต่างมองตาเคลิ้ม มีใจให้กัน

เบื้องหลังฉากนี้ คุณหนูขวัญเสีย เอ้ย ขวัญศรี อย่าง ซาร่า ก็ไม่ยอมเลิกราตามราวี นาตาลีไม่เลิกตามวางแผนดักหยุมหัวกันกลางตลาดอีกแล้ว งานนี้ทั้งซาร่า และนาตาลี ต่างก็ทุลักทุเลไม่น้อยเพราะต้องวิ่งไปหยุมหัว ยื้อกันไปมาอยู่หลายรอบ บวกพื้นดันลื่น และเป็นตะไคร่ ทำให้ทั้งคู่ต้องนัดแนะกันล้มการจิกกันให้เป๊ะๆ มิเช่นนั้นล้มก้นจ้ำเบ้าแน่นอน ด้านหนุ่มอินดี้ต้องออกแรงหนักสุด พร้อมรื้อฟื้นวิชาคิวบู๊อออกมาใช้กับการเตะต่อยกับกลุ่มคนร้ายจนหอบเพราะซีนพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกต้องออกมา เท่ ที่สุด แต่ที่แฟนๆ รอคอยและคงจะถูกอกถูกใจไม่น้อย คงเป็นฉากที่ อินดี้ นาตาลี มาโชว์โมเมนต์หวานใส่กันบ้าง ด้วยการช่วยกันทำแผล อินดี้ ส่งสายตาหวานเยิ้มใส่เต็มที่ นาตาลี แม้ทั้งคู่จะสนิทสนมกัน แต่พอตอนซ้อมสบตากันกลับหลุดเขินหลุดขำกันซะงั้น  ระหว่างที่ช่วยกันทำแผลไปมาก็ทำ แต่ก็พยายามเก็บอาการฮึ้บไม่ให้หลุดขำ ก้มหน้าก้มตา ค่อย ๆ เอาสำลีเช็ดแผลอย่างทะนุถนอมเบามือ ต่างฝ่ายต่างสบตากันนิ่งอยู่นาน โดยที่ทั้งสองเองก็ไม่รู้ตัว ความรู้สึกของเทวัญ และ แน่งน้อย จะยิ่งมีให้กันมากขึ้นอีกหรือเปล่า ท่ามกลางปัญหาที่รุมเร้า ทั้งคู่จะผ่านเรื่องนี้ไปได้อย่างไร

ติดตามได้ในละคร เลือดกากี อีพี37 วันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย