ละคร-Series

โค้งสุดท้าย ถึงคราว “อนันดา” สติแตก ลุ้นจุดจบ “เกมรักทรยศ”

1 Mins read

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง “แอน ทองประสม และ “อนันดา เอเวอริงแฮม”  ในละคร “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) ทางช่อง3ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว

11 3

สำหรับตอนสุดท้ายนี้ ถึงตอนที่ อธิน(อนันดา) ถูกเปิดเผยความชั่วทั้งหมดจนชีวิตพังและคิดว่าตัวเองไม่เหลือใครแล้ว ทำให้เขาสติแตกแอบไปขโมยตัวพลอย(มากิ มาชิดา) ลูกสาวมาจากบ้านพามาที่สะพานสารสินเพื่อหวังทำบางสิ่งบางอย่างให้เขาและลูกได้อยู่ด้วยกันตลอดไป ด้านหมอเจน(แอน ทองประสม) และ พัชร์(แม็ค ณัฐพัชร์) เมื่อรู้เรื่องก็รีบตามมาและพยายามช่วยดึงสติ อธิน(อนันดา)

เบื้องหลังฉากสะเทือนอารมณ์ส่งท้ายนี้ ทีมงานและนักแสดงยกกองไปถ่ายทำถึงสถานที่จริง สะพานสารสิน จ.ภูเก็ต และถ่ายทำกันทั้งคืนเพื่อให้ได้ฉากบีบหัวใจที่แสนร้าวรานนี้ เพราะการทำงานครั้งนี้ค่อนข้างยากด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดแต่ก็ต้องลุ้นไปด้วยว่าฝนจะตกหรือไม่ บทที่ยาวเหยียดและต้องพรั่งพรูความรู้สึกที่อัดอั้นข้างในจิตใจทั้งหมดของตัวละครออกมาเพราะเหมือนเป็นการตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต เรื่องของมุมกล้องต่างๆ ที่ต้องดูแลเป็นอย่างดี และความปลอดภัยของนักแสดงเพราะในฉากต้องดูอันตรายและลุ้นสุดใจสุดๆ ทุกอย่างต้องทำงานสอดประสานและเกิดขึ้นไปพร้อมๆกัน 2ผู้กำกับ เก้า วิรดา และ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ แห่งค่าย จูเวไนล์ จึงค่อนข้างซีเรียสเรียกทุกฝ่ายมาพูดคุยซักซ้อมทำความเข้าใจอย่างละเอียดก่อนถ่ายทำจริง

ส่วนฝั่งนักแสดงนั้นเรียกได้ว่ามืออาชีพกันมากๆ เพราะถึงแม้ตอนซ้อมทุกคนจะยังยิ้มแย้มสนุกสนานกันอยู่ แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องทุกคนเข้าถึงตัวละครโดยทันที โดยเฉพาะอนันดา ที่เล่นสติหลุดได้แบบน่ากลัวสุดๆ ส่งให้มากิ กลัวจริงๆ เป็นภาพที่น่าสงสารจริงๆ ด้านแอน ทองประสม ก็สวมวิญญาณทั้งความเป็นแม่ เมียเก่า และจิตแพทย์เข้าเกลี้ยกล่อมให้อนันดาสงบลง งานนี้จะทำสำเร็จหรือไม่ ดราม่าที่ทุกคนห้ามพลาดเด็ดขาด และจุดจบของตัวละครทุกตัวที่มีผลจากการกระทำของเกมรักจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด ตามชมได้วันพฤหัสบดี ที่ 12 ตุลาคม นี้

ติดตามชมได้ในละคร “เกมรักทรยศ (The Betrayal)” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus