ละคร-Series

“ชาอึนอู” ควง “พัคกยูยอง” โปรยเสน่ห์เกินต้านน่ารักน่ากัด ! ในซีรีส์ฟีลกู้ดฟีลโฮ่ง “A Good Day To Be A Dog” ฟินจัดรับหน้าหนาวที่ Viu

1 Mins read

 จะเกิดอะไรขึ้น ? ถ้าทุกครั้งที่คุณจุ๊บใครสักคน แล้วคุณจะกลายเป็นน้องหมา ! นี่คือพล็อตสุดน่ารักสุดแฟนตาซีชวนที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ ของซีรีส์เกาหลีเกาใจอย่าง “A Good Day To Be A Dog” ผลงานจาก Viu Original ล่าสุดของพระเอกหนุ่มเสน่ห์เกินต้าน “ชาอึนอู” จากวง ASTRO ที่โกยแฟนคลับจากทั่วโลกมาแล้ว กลับมารับบทนำในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ครั้งนี้ประกบ “พัคกยูยอง” นางเอกสาวที่กำลังมาแรงจากซีรีส์สุดแซ่บ Celebrity

ภาพ ในซีรีส์ 7 1

 ซึ่งในเรื่องนี้เธอรับบท ฮันแฮนา คุณครูสาววัย 28 ปีที่ดูภายนอกก็เหมือนกับคนธรรมดา แต่ใครจะไปคิดว่าครอบครัวของเธอกลับโดนคำสาปสุดแปลกมาตั้งแต่ต้นตระกูล ถ้าสมาชิกในบ้านดันไปเผลอจูบใครเข้า ก็จะกลายเป็นน้องหมาเป็นเวลา 6 ชั่วโมงและถ้าไม่สามารถแก้คำสาปนี้ภายใน 100 วัน ก็จะต้องกลายร่างเป็นสุนัขตลอดไป แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อ ฮันแฮนา ดันเมาแล้วไปจูบกับ จินซอวอน (รับบทโดย ชาอึนอู) หนุ่มมาดขรึมที่เป็นอาจารย์ในโรงเรียนเดียวกัน แล้วเขาดันไม่ชอบหมาเอาเสียเลย ทำให้เรื่องราวสุดวายป่วงจึงตามมาแบบจุกๆ

     “A Good Day To Be A Dog” สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ที่มียอดผู้อ่านมากถึง 107.8 ล้านครั้ง และพีคยิ่งกว่าเพราะถูกแปลไปมากกว่า ภาษา รวมถึง ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอินโดนีเซีย และภาษาฝรั่งเศสอีกด้วย กลายมาเป็นซีรีส์เกาหลีสุดน่ารัก ที่รับประกันความฟินของคอซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ และคนรักสุนัข ทั้งฉากหยิกแกมหยอกของคู่พระนาง ที่เริ่มต้นจากความบึ้งตึงของ ชาอึนอู ที่ทำเอาตัวละครของ พัคกยูยอง มองไม่ออกว่าชายคนนี้คิดอะไรอยู่กันแน่ เคล้าด้วยความน่ารักเกินต้านของเหล่าน้องหมา ที่ซีรีส์จัดมาให้แบบเต็มๆหลากสายพันธุ์ โดยนอกจากดาเมจอันรุนแรงของทั้งสองนักแสดงนำ และนักแสดง ขาแล้ว ซีรีส์ยังได้ อีฮยอนอู” นักแสดงหนุ่มยิ้มหวานจากซีรีส์ Money Heist Korea – Joint Economic Area มาเสริมทัพในบท อีโบกยอม อาจารย์โรงเรียนมัธยมปลายที่นางเอกแอบตกหลุมรัก แต่เธอดันเผลอเมาแล้วไปจุ๊บพระเอก เลยทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขายุ่งเหยิงมากขึ้นไปอีก 

     หลังจากออนแอร์ไปแล้วเพียงไม่กี่ตอน “A Good Day To Be A Dog” ก็สร้างกระแสความฟินในกลุ่มผู้ชมได้แบบทันที จนเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียล ทั้งความน่ารักของเหล่าตัวละคร ฉากจิ้นๆชวนฟินแบบให้ผู้ชมได้กรี๊ํดไม่หยุด รวมถึงพลังความหล่อแบบทะลุจอของ “ชาอึนอู” ที่เปิดมาแค่ตอนแรก ก็ขรึมขยี้ใจแฟนๆ จนอยากจะโดนคำสาปแทนนางเอกกันไปเลย ซึ่งอึนอูเผยว่า ตัวละครนี้มีความใกล้เคียงกับตัวจริงของเขาด้วยมากถึง 70% เขาเล่าว่าเขาเหมือนกับตัวละคร จินซอวอน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมุมขี้อาย ยิ่งถ้าเจอใครเป็นครั้งแรก จะไม่กล้าเข้าไปทักทายก่อน แต่ที่ตรงข้ามกับตัวละครเลย คือ ความรักที่มีให้น้องหมา ซึ่งตัวละครจินซอวอน จะกลัวสุนัข แต่สำหรับอึนอูแล้ว เขาคือ คนรักหมา เลยก็ว่าได้ แต่เคมีความน่ารักของ ชาอึนอู กับน้องหมา จะคิวต์เบอร์ไหน เตรียมมาจอยกันทุกสัปดาห์ กับเสน่ห์ล้นจอของเหล่าดาราและน้องหมาสุดแบ๊วใน “A Good Day To Be A Dog” ฟินกันยาวๆ 14 ตอน ทุกคืนวันพุธ เวลา 20:15 น. เฉพาะที่ Viu ที่เดียวเท่านั้น